Học đường

Hà Anh 'bánh đúc có xương' vừa làm khóa luận vừa mang bầu, sinh con vẫn tốt nghiệp loại giỏi

Tùng Chi
Chia sẻ

Hà Anh 'Bánh đúc có xương' - Hoa khôi Duyên dáng Hà thành tốt nghiệp loại giỏi khóa 40 của trường Đại học Luật Hà Nội, dù kết hôn, mang bầu và sinh con ở tuổi còn khá trẻ.

Mới đây, Đỗ Hà Anh (sinh năm 1997, Hà Nội), hot girl nổi tiếng Hà thành với những vai diễn và thành tích thi Hoa khôi nổi bật đã báo tin mừng đến những người bạn bè, người thân khi cô hoàn thành xuất sắc việc học tập tại ĐH Luật Hà Nội và tốt nghiệp loại Giỏi.

Hà Anh từng đạt danh hiệu hoa khôi Tràng An, là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình qua các bộ phim: Bánh đúc có xương, Nhà có nhiều cửa sổ, Lập trình trái tim… Cô đã có 7 năm học phổ thông tại trường chuyên Amsterdam (Hà Nội) và sau đó trở thành sinh viên của trường Đại học Luật Hà Nội.

Cô theo học chương trình Chất lượng cao tại ĐH Luật Hà Nội. Trong suốt 4 năm theo học, Hà Anh luôn là một trong những sinh viên nổi bật với thành tích học tập tốt và tích cực tham gia các phong trào sinh viên.

Chia sẻ vê quyết định chọn trường, cô cho biết đó là một cái duyên rất tình cờ. “Mình chọn Luật một cách rất ngẫu nhiên, không suy nghĩ nhiều, không ước mơ, không dự định. Chỉ vì giữa lúc đang phân vân không biết chọn trường nào, vô tình nhìn trên Facebook của một người bạn check-in đang nhận hồ sơ ở Đại học Luật, nên cũng nộp hồ sơ cùng. Mình đã nghĩ 4 năm Đại học của mình sẽ rất nhàm chán. Nhưng Luật đã đưa mình từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Mình nhớ hồi trước từng đọc được ở đâu đó về những việc phải làm khi học Đại học, mình đều đã làm đủ cả. Mình đã trải qua đủ cung bậc cảm xúc, cùng khóc cùng cười với lũ bạn cùng lớp. Chúng mình đã đi cùng nhau từ những ngày ngây ngô nhất, thi nhau nhuộm tóc tá lả lung tung màu để chụp ảnh cho đẹp, dám cùng nhau lên BGH “xin xỏ” để được giữ nguyên lớp không bị xáo trộn, đi quân sự mà không gập chăn màn, vừa nghỉ học vừa lo đếm xem đã quá số buổi quy định chưa, ngồi ôn thi ròng rã tháng ngày ở hết hàng này đến quán nọ… Chúng mình đã cùng nhau trải qua cả nỗi buồn và niềm vui của tuổi trẻ.”

Bên dưới bài viết, Hà Anh nhận được nhiều lời chúc mừng từ người thân, bạn bè và người hâm mộ. Đa phần đều ngưỡng mộ nghị lực của bà mẹ hot girl.

Vừa lấy chồng sinh con, vừa đi học nhưng Hà Anh vẫn gặt hái được thành tích đáng nể. Ngoài việc tốt nghiệp loại giỏi khóa 40 của trường Đại học Luật Hà Nội, cô còn trở thành Đảng viên ở tuổi 22, khi đang là sinh viên năm cuối của trường.

Lễ kết nạp Đảng của Hà Anh có sự tham gia của một thành viên đặc biệt: bé Đậu - con gái đầu lòng của cô.

Hà Anh chụp ảnh kỷ niệm cùng Dương Hiểu Phong - hotboy trường Luật đình đám.

Vẻ rạng rỡ của bà mẹ trẻ khi có trong tay những thành công đáng nể.

Ông xã cùng gia đình của Hà Anh luôn ủng hộ, theo dõi những bước đi của hotgirl Hà thành

Cận cảnh sắc vóc quyến rũ của bà mẹ một con. Ở tuổi 22, Hà Anh có cho mình những thành tựu đáng nể, nhan sắc xinh đẹp cùng một gia đình hạnh phúc viên mãn.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất