Học đường

Giơ cao điện thoại để chụp bài trên bảng, nam sinh lộ ra chi tiết ‘bất thường’ khiến cộng đồng mạng không thể nhịn cười

Nhật Minh
Chia sẻ

Sẽ không có gì đáng nói nếu như nam sinh dưới đây không giơ cao điện thoại, lưu lại bài tập trên bảng, từ đó lộ ra chi tiết bất thường bên trong màn hình của chiếc smartphone.

Thuở đi học, mấy ai mà không thường xuyên lén lút sử dụng “hàng cấm” trong lớp học. “Hàng cấm” ở đây có thể là một vài gói snack để ăn vụn, những chiếc máy chơi game “bé bé xinh xinh” gắn liền với bao thế hệ 8X, 9X hay phổ biến hơn hiện nay đó chính là chiếc điện thoại di động thông minh - vốn còn được gọi với cái tên smartphone.

Thế nhưng mới đây, hình ảnh vô cùng độc đáo đã được một người dùng đăng tải lên diễn đàn Trường Người Ta và thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Cụ thể, với dòng caption “Khi cô bảo lấy điện thoại ra chụp bài” từ tài khoản có tên Vân Dương, cư dân mạng đã nhanh chóng soi ra được chi tiết “bất thường” bên trong tấm ảnh được đăng tải.

Theo nội dung được chia sẻ, trong khi giáo viên chỉ định cả lớp lấy điện thoại ra để chụp ảnh lại phần nội dung được ghi chép trên bảng, một nam sinh ngồi ở cuối lớp cũng đã thực hiện theo yêu cầu của giáo viên này. Thế nhưng không biết vô tình hay cố ý, trên màn hình điện thoại của cậu học sinh này lại không xuất hiện cuộn camera như bao bạn bè khác mà thay vào đó là giao diện của một trò chơi trên nền tảng điện thoại di động.

Chi tiết “bất thường” bên trong màn hình di động của cậu học trò. Ảnh: Vân Dương/Group Trường Người Ta.

Chưa biết thực hư hình ảnh này như thế nào, thế nhưng sau khi đăng tải, khoảnh khắc này nhanh chóng nhận về gần 40k lượt tương tác từ phía người dùng chỉ sau chưa đầy 12 giờ đồng hồ. Đa phần trong số đó là những bình luận mang tính hài hước từ phía cư dân mạng, một số khác cũng bày tỏ sự không đồng tình của mình khi chứng kiến việc một số học sinh lạm dụng giờ học trên lớp để “cặm cụi” cày game online.

Bạn T.T bình luận: “Đợi tí cô ơi, đợi em xong hết ván này cái đã… Hahaha”

Còn người dùng V.N.T.E thì khéo tưởng tượng: “Chụp xong cô thu hết điện thoại những đứa nào chụp”

“Nỗi khổ của giáo viên khi lên lớp hiện nay, vô lớp nào dạy thì cũng bắt gặp một vài trường hợp học sinh cúi đầu vào game, cứ cái đà này mãi biết bao giờ mới phát triển” - Bạn T.H.T bày tỏ quan điểm của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất