Học đường

Ôm eo nữ sinh, nam giáo viên cấp 3 bị đình chỉ công tác

Theo Mirror
Chia sẻ

Giáo viên lịch sử Travis Holland được nhìn thấy trong video ở Eagleville, Mỹ vì hành động ôm siết eo một nữ sinh trước mặt nhiều học sinh khác.

Video nam giáo viên ôm eo nữ sinh ở Mỹ. Nguồn: Mirror

Giáo viên này đã bị đình chỉ công tác sau khi video quay lại hình ảnh anh ta đặt tay lên lưng một học sinh nữ ngay trong lớp.

Travis Holland, người dạy môn lịch sử tại trường trung học Eagleville ở Tennessee, Mỹ, trong khi ngồi ở bàn giáo viên đã siết chặt eo cô gái đứng ở bên cạnh, sau đó còn chạm vào vai trái của nữ sinh đó trong đoạn clip được quay vào ngày 20/5.

Đoạn video dường như được quay lén lút qua vai ai đó khi vụ việc xảy ra. Một lá cờ Mỹ có thể được nhìn thấy bên trái của giáo viên.

Giáo viên nam ôm eo nữ sinh trong clip

Đoạn clip được quay trong một lớp học ở Mỹ

2 ngày sau khi đoạn phim bị phát tán, học khu của hạt Rutherford đã đình chỉ giáo viên Travis Holland với 0 đồng tiền lương.

Một phụ huynh giấu tên nói với WZTN rằng nhiều học sinh trong lớp đã tố cáo, khiếu nại chống lại Holland trong những lần trước, và phàn nàn về “sự đụng chạm không đúng mực”.

Holland vẫn chưa bình luận về các cảnh quay, hoặc quyết định bị đình chỉ của mình.

Travis Holland đã bị đình chỉ công tác và không được trả tiền lương

Đại diện trường học tuyên bố: “Chúng tôi đã được thông báo ngày hôm qua về video và đã xem xét sơ bộ, nhưng sau đó đã hoãn lại để quyết định và xem xét các khiếu nại của phụ huynh. Tuy nhiên, khu học chính đã đình chỉ giáo viên đó và không trả tiền lương trong thời gian chờ kết quả điều tra từ học khu”.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất