Học đường

Xuất hiện thêm một 'hot girl ngủ gật' xinh đẹp tựa nữ thần khiến dân mạng 'rần rần truy link'

Tùng Chi
Chia sẻ

Mới đây, hình ảnh của một nữ sinh xinh đẹp "ngủ mơ màng" bên sách được truyền tay trên mạng xã hội. Cô gái này khiến nhiều người "ngẩn ngơ "bởi nhan sắc trong sáng, tự nhiên nhưng vẫn vô cùng cuốn hút.

Được biết cô gái trong bộ ảnh này là Huỳnh Phương Anh (SN 1998), hiện đang là sinh viên năm 3, khoa Ngôn ngữ và Văn hoá Nga trường Đại học Ngoại ngữ Hà Nội.

Hình ảnh “ngủ gật” bên cuốn sách của Huỳnh Phương Anh thu hút hàng ngàn lượt nhận xét, tương tác và chia sẻ

Chia sẻ về bức ảnh của mình, Phương Anh cho biết, bức ảnh này được cô chụp cách đây 1 năm. Tuy nhiên 9X cũng chưa hiểu rõ lí do vì sao bức ảnh bỗng nhiên được truyền tay nhau và chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng mạng.

“Thực ra cũng chẳng phải do mình ngủ thật cả gì đâu mà là một khoảnh khắc mình tạo kiểu trong một concept mà mình từng thực hiện mà thôi. Mấy ngày hôm nay không hiểu vì sao bạn bè, người quen gửi bức ảnh đó cho mình nên mình mới biết đến sự việc này. Quả thực bản thân khá bất ngờ và hạnh phúc. Facebook mình cũng có nhiều lời mời kết bạn, nhắn tin làm quen.Mình cũng thấy không có gì là không vui hay bị làm phiền gì cả”, 9X vui vẻ chia sẻ.

Giống như bao cô gái khác, nữ sinh ĐH Ngoại ngữ cũng có sở thích chụp ảnh. Sở hữu ngoại hình rất ấn tượng với chiều cao 1m65, cân nặng 48kg, số đo 3 vòng: 84-61-88, Phương Anh nhận được lời mời làm người mẫu trang phục của các shop thời trang. Trước đó, 9X cũng từng thử sức mình với vai trò idol của một kênh mạng xã hội. Dù đặt trọng tâm vào việc học ở trường, song lúc có thời gian rảnh rỗi, cô nàng vẫn tranh thủ làm mẫu ảnh cho nhiều shop thời trang hoặc livestream quảng cáo.

Đối với cô nàng, những công việc này giúp cô nàng tích lũy kinh nghiệm cũng như cải thiện khả năng giao tiếp cho chính mình. Chia sẻ về dự định tương lại, Phương Anh cho biết, hiện tại mục tiêu trước mắt của cô nàng là cố gắng tốt nghiệp đại học với tấm bằng loại giỏi, sau đó là tìm kiếm công việc mình yêu thích.

Nhìn nụ cười tỏa nắng như thế này, anh chàng nào mà không “lỗi nhịp tim” cơ chứ!

Khuôn mặt trái xoan, làn da trắng mịn, chỉ cần diện áo trắng giản dị thôi Phương Anh cũng đã khiến hàng ngàn người mê mệt

Giống như bao cô gái khác, nữ sinh ĐH Ngoại ngữ cũng có sở thích chụp ảnh.

Sở hữu ngoại hình rất ấn tượng với chiều cao 1m65, cân nặng 48kg, số đo 3 vòng: 84-61-88, Phương Anh nhận được lời mời làm người mẫu trang phục của các shop thời trang.

Đối với cô nàng, những công việc này giúp cô nàng tích lũy kinh nghiệm cũng như cải thiện khả năng giao tiếp cho chính mình

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất