Học đường

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp Top 20 vòng Bán kết cuộc thi 'Tài sắc nữ sinh Báo chí'

Linh Chi
Chia sẻ

Tại vòng Bán kết Cuộc thi sắc đẹp Press Beauty 2020 của sinh viên trường Báo diễn ra vào đêm 16/5 vừa qua, 20 thí sinh đã cùng tranh tài để tìm ra 10 gương mặt xuất sắc bước tiếp vào vòng Chung kết.

Vừa qua, vòng Bán kết của Cuộc thi sắc đẹp Press Beauty 2020 của trường Báo đã đánh dấu sự trở lại của chương trình sau ba tháng trì hoãn vì dịch bệnh COVID-19.

Đây không chỉ là cuộc thi sắc đẹp mà còn là nơi để các thí sinh trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền rèn luyện, học hỏi và phát triển bản thân. Trải qua 7 mùa thi thành công, Press Beauty 2020 trở lại với sự mới mẻ về cả nội dung và hình thức.

Đêm Bán kết diễn ra vô cùng mãn nhãn và thành công với sự tham gia tranh tài của 20 thí sinh qua hai phần thi hấp dẫn là Tài năng và Hùng biện. Các thí sinh đã lần lượt thể hiện tài năng độc đáo cũng như khả năng lập luận sắc sảo, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Thí sinh Bùi Phương Linh - một trong những cá nhân xuất sắc lọt top 10

Qua các màn trình diễn, ban giám khảo cũng đã có những quyết định riêng, nhằm chọn ra 10 gương mặt nổi bật để tiếp tục tiến tới vòng Chung kết.

Để có một phần thi Hùng biện thành công cần rất nhiều yếu tố, đặc biệt phải có sự tự tin, và tâm lý ổn định.

Đêm thi mở đầu bằng vòng thi Hùng biện. Đây là sân chơi để họ thể hiện khả năng diễn thuyết trôi chảy của mình thông qua vẻ đẹp của ngôn từ, câu chữ. Để có được phần thi thành công, thí sinh cần phải có một tâm lý vững vàng, quan điểm sắc bén cũng như phong thái tự tin, chuyên nghiệp.

Phần thi Hùng biện độc đáo của thí sinh Tống Thủy Tiên về Sơn Tùng M-TP và sự phát triển của âm nhạc Việt Nam.

Thí sinh Phạm Hạnh Quyên thể hiện quan điểm của mình về vấn đề vấn đề nuôi dạy con cái của bậc cha mẹ.

Không chỉ mang vẻ đẹp tri thức, các thí sinh còn gây bất ngờ khi thể hiện sự năng động, sáng tạo của người phụ nữ hiện đại qua những tiết mục độc đáo được đầu tư vô cùng công phu và kỹ lưỡng.

Những phần thi đa dạng thể hiện chuyên môn trên nhiều lĩnh vực.

Thí sinh Nguyễn Thị Hà Trang lộng lẫy trong trang phục múa Bánh trôi nước.

Giọng hát ngọt ngào đến từ số báo danh 18 - Bùi Phương Linh.

Là một trong những cá nhân xuất sắc lọt top 10, thí sinh Bùi Phương Linh cho biết: “Mặc dù mình cảm thấy phần thi Hùng biện của mình chưa thể hiện thật sự tốt nhưng mình đã lấy lại được tinh thần ở phần thi Tài năng. Mình cảm thấy hôm nay các thi sinh đều đã làm rất tốt phần thi của mình và ai cũng đều mãn nguyện”.

Sự góp mặt của MC Trần Ngọc - gương mặt thân thuộc trong nhiều sự kiện lớn nhỏ của Học viện

Nhận xét về lứa thí sinh năm nay, MC Trần Ngọc - một trong những giám khảo của chương trình bày tỏ: “Các bạn ấy xinh đẹp, đó là những cô gái biết cách thể hiện bản thân mình bằng những hình thức phù hợp: cách make up hay trang phục trình diễn. Về nội dung, nhìn chung các bạn ấy đều đã chuẩn bị chu toàn, từ phần Hùng biện có tìm hiểu thông tin khá kỳ công cho tới phần Tài năng được đầu tư rất công phu và chuyên nghiệp.”

Phần thi “How to make a good girl bad” của thí sinh Vũ Nguyễn Mai Linh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Cùng với Vũ Nguyễn Mai Linh - thí sinh được yêu thích nhất, 9 gương mặt tiếp theo đã được xướng tên để bước tiếp vào đêm Chung kết.

Chắc chắn rằng với vẻ đẹp và trí tuệ của mình, cuộc đua đến ngôi vị quán quân của Press Beauty 2020 sẽ còn thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, cuộc thi có sự tham dự của những vị giám khảo vô cùng tài năng và chuyên nghiệp: NSƯT Thanh Thanh Hiền; MC/ BTV Trần Hồng Ngọc; Người đẹp Tiêu Ngọc Linh; Thầy Thái Hồng Đức - Bí thư Đoàn thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Giám khảo Tiêu Ngọc Linh bày tỏ sự bất ngờ trước những phần thi tài năng của các thí sinh.

Xuất hiện với tà áo dài truyền thống, danh ca Thanh Thanh Hiền chính là khách mời đặc biệt nhất trong bộ tứ giám khảo

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất