Học đường

Rộ thông tin hot boy 'Đội đặc nhiệm nhà C21' chia tay nữ giảng viên Đại học cực xinh đẹp sau khi đã tổ chức lễ dạm ngõ

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

3 tháng sau lễ dạm ngõ, Facebook của nữ giảng viên xinh đẹp ngập tràn những status cô đơn... Dù cả hai không lên tiếng xác nhận nhưng qua những dòng tin nhắn cùng bạn bè có thể thấy cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Vào tháng 5 vừa qua, sao nhí một thời của Đội đặc nhiệm nhà C21 Hà Duy đã tổ chức lễ dạm ngõ với bạn gái xinh đẹp tên Âu Hà My. Dự tính, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào cuối năm nay. Không lâu sau đó, cả hai còn khiến nhiều người ghen tị khi cùng nhau đi thử váy cưới. Chiếc váy cưới con trai nghệ sĩ Hương Dung dự định tặng vợ tương lai đến từ một thương hiệu nổi tiếng.

Với khán giả yêu thích phim Việt, Hà Duy không phải là cái tên xa lạ, nhất là thế hệ 8X và đầu 9X. Trước khi quyết định ngừng tham gia nghệ thuật năm 18 tuổi, con trai NSƯT Hương Dung từng là sao nhí có độ “phủ sóng” cực lớn trên truyền hình. Tên tuổi của anh ghi dấu ấn qua các bộ phim: Đội đặc nhiệm nhà C21, Làm mẹ, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê, Chạy án… Hiện 8X đang là cơ phó cho một hãng hàng không có tiếng của Việt Nam.

Với khán giả yêu thích phim Việt, Hà Duy không phải là cái tên xa lạ, nhất là thế hệ 8X và đầu 9X.

Trong khi đó, Âu Hà My (SN 1994), hiện tại đang là giảng viên của một trường Đại học. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội, từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại địa điểm thi Đại học Công đoàn hồi còn là sinh viên năm 3. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh như hot girl, Hà My còn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang nóng bỏng.

Cô nàng thường ưa chuộng các thiết kế cúp ngực, ôm sát tôn vóc dáng và toát lên thần thái sanh chảnh. Trên trang cá nhân có hơn 240.000 người theo dõi, nữ giảng viên 9X thường xuyên đăng tải những bức ảnh gợi cảm, check-in du lịch trong và ngoài nước… Đặc biệt, người đẹp cũng có thú chơi hàng hiệu chẳng thua kém người nổi tiếng. Cô còn khiến nhiều người phải ghen tỵ khi thường xuyên check-in ở những nơi sang chảnh, điểm du lịch trong và ngoài nước, đi shopping trên những chiếc xe sang trọng và còn là bạn gái của chàng phi công từng là diễn viên nhí nổi tiếng một thời.

Âu Hà My từng gây sốt cư dân mạng khi những hình ảnh của cô khi đi trông thi đại học được chia sẻ rầm rộ. Cô được cư dân mạng ưu ái gọi bằng cái tên “giám thị xinh nhất vịnh Bắc bộ”

Tuy nhiên, mới đây lại xuất hiện thông tin cả 2 đã đường ai nấy thu hút rất nhiều quan tâm. Lục tìm trên Facebook của Duy Alex, anh cũng không còn là bạn bè với Hà My. Đặc biệt, trong một bức ảnh mới đây đăng tải trên trang cá nhân mới đây, ở phần bình luận, khi được một người bạn khen ảnh đẹp, con trai nghệ sĩ Hương Dung đã úp mở: “Hôm nào đi nhậu anh ơi, em độc thân cả tháng nay rồi”. Chính điều này càng khiến cho tin đồn có căn cứ.

Bên cạnh đó, vào cuối tháng 8 vừa qua, Hà My úp mở chia tay bạn trai trong một chia sẻ: “Cuối cùng cũng trở lại là chính mình ngày trước! Vui tươi, đáng yêu, yêu đời! Single!”. Dòng trạng thái xuất hiện, rất nhiều người vào động viên. Và cũng chính ở status nói trên, “cô giáo hot girl” đã thẳng thắn cho biết việc mình rất dứt khoát để kết thúc mọi thứ.

Lời khẳng định chia tay được chính Hà My đăng tải trên trang cá nhân

Hà My Khẳng định việc chia tay không phải do rào cản từ hai bên gia đình.

“Chuyện qua rồi thì không nên nhắc lại.”

Trước những chia sẻ tiếc nuối của bạn bè, cư dân mạng, Hà My khẳng định Khi đã nói ra được, bạn bè nên cảm thấy mừng cho mình .

Cặp đôi làm lễ dạm ngõ hồi tháng 5 vừa qua…

… cùng nhau đi chọn váy cưới.

Cùng với việc liên tục viết status chia sẻ về sự độc thân của mình, nữ giảng viên xinh đẹp cũng đồng thời xoá hết hình ảnh ngọt ngào với Hà Duy. Trên Facebook của Âu Hà My hiện tại chỉ còn lại hình ảnh xinh đẹp của chính mình và khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình.

“Ba lần đi Pháp đều không có người yêu đi cùng. Lần tiếp theo anh phải xuất hiện đó nhé!” - Hà My chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất