Học đường

'Rick kid' mới nổi nhà họ Hồ sở hữu 'combo' ai cũng mơ ước: Xinh đẹp - học giỏi - giàu hết phần thiên hạ

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Dù đang là sinh viên năm nhất song cô nàng Ý Nhi đã có thu nhập đáng ghen tỵ khi vừa học, vừa kinh doanh và làm mẫu cho nhiều shop thời trang tại Sài thành.

Hồ Ngọc Ý Nhi (SN 1999) hiện đang sinh sống và học tập tại TP Hồ Chí Minh. Cô nàng đang là sinh viên năm nhất khoa Quản trị kinh doanh quốc tế tại Trường Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM. Được biết đến là cô em gái út trong gia đình có 3 chị em đều vô cùng xinh đẹp: Hồ Ngọc Thanh Giang - Hồ Ngọc Thanh Tuyền (sinh đôi, sinh năm 1993) và Hồ Ngọc Ý Nhi. Không chỉ học giỏi, xinh đẹp, Ý Nhi còn khiến mọi người xung quanh nể phục bởi tài năng cùng những bức ảnh check-in sang chảnh.

9X cao gần 1m70, tính tình hoạt bát, dễ thương, thích giao thiệp xã hội. So với hai người chị của mình, Ý Nhi có ngoại hình nổi bật hơn.

Nữ sinh khiến nhiều bạn bè đồng trang lứa ngưỡng mộ vì bảng thành tích học tập đáng nể khi từng là thí sinh có điểm tuyển sinh đầu vào cao nhất ở TP.HCM, thủ khoa trường cấp 2… Cô nàng 9X này rất hào hứng với những hoạt động ngoại khóa. Ngoài công việc học tập, Ý Nhi còn làm người mẫu ảnh và đã có kinh nghiệm 2 năm trong nghề.

Ý Nhi rất yêu thích ca hát và từng là một livestreamer được cộng đồng mạng yêu thích

Với ngoại hình xinh xắn, đáng yêu và giọng hát ngọt ngào, Ý Nhi từng là một livestreamer được cộng đồng mạng rất yêu thích. Cô nàng chia sẻ về công việc của một gương mặt livestream trên các app giao lưu trực tuyến: “Lúc đầu gia đình chưa hiểu rõ công việc của một Idol nên không cho đi làm. Bạn bè và nhiều người xung quanh thấy mình “việc nhẹ lương cao” nên cũng nghi ngờ và hay đặt điều nói xấu này nọ. Thời gian đầu, mình năn nỉ bố mẹ suốt mà vẫn không đồng ý cho làm công việc này, nên khóc mấy ngày luôn và phải tự chạy xe đi (bình thường đi đâu cũng được bố mẹ đưa đón). Sau đó, bố mẹ mình nhận thấy đây là công việc rất bình thường nên dần dần ủng hộ.”

Bên cạnh việc học, Ý Nhi còn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh online, và cô nàng cũng mong muốn dành nhiều thời gian trong công việc làm mẫu ảnh mình đang theo đuổi. 9X chia sẻ về cơ duyên đến với nghề mẫu ảnh: “Mình và người bạn thân có rủ nhau đi chụp một bộ ảnh kỉ niệm, cũng trong lần chụp hình đó mình vô tình quen được một anh nhiếp ảnh gia. Sau đó bạn ấy mời mình đi chụp nhiều hơn, dần dần đâm ra thích và muốn khám phá thêm nghề này nhiều hơn nữa. Bên cạnh đó, mình cũng muốn thử sức của bản thân“.

Cuộc sống sang chảnh của Ý Nhi khiến nhiều người ghen tỵ.

Khác xa với những bức ảnh diện đồ điệu, đi xế hộp rất sang chảnh, Hồ Ngọc Ý Nhi ở ngoài đời thường lại là cô gái rất dịu dàng, giản dị. Chia sẻ về những bức hình “check in” sang chảnh trên trang cá nhân, Ý Nhân cho biết, đó chỉ là những bức ảnh được chụp khi cô được anh chị đưa đi chơi. Với Ý Nhi, công việc học hành rất quan trọng, cô luôn hoàn thành tất cả bài vở rồi mới dành thời gian cho làm người mẫu ảnh hoặc giải trí. Việc làm người mẫu ảnh cũng không chỉ là sở thích của Ý Nhi, mà đó là một công việc để cô kiếm thêm thu nhập đỡ đần cha mẹ tiền học phí và chi tiêu cá nhân. Cô cũng mong muốn cha mẹ được hãnh diện về cô con gái của mình là người học giỏi và làm gì cũng tài.

Tuy đam mê ca hát và mẫu ảnh song cô nàng vẫn đặt việc học lên hàng đầu. Với bản tính cầu tiến, không ngừng học hỏi trong tương lai Nhi mong muốn sẽ thử sức trong việc kinh doanh và hi vọng sẽ trở thành một nữ doanh nhân tài ba. “Gia đình luôn ủng hộ những gì mình thích và đó là nguồn động lực to lớn cho mìnhh. Với chiều cao này mình dự định sẽ thử sức ở ngành tiếp viên hàng không sau khi tốt nghiệp đại học”, Ý Nhi nói.

Mặc dù mới 18 tuổi, nhưng người đẹp 9X này đã có hơn 2 năm kinh nghiệm trong nghề người mẫu ảnh.

9X cao gần 1m70, tính tình hoạt bát, dễ thương, thích giao thiệp xã hội.

So với hai người chị của mình thì Ý Nhi có ngoại hình nổi bật hơn, ngoài ra cô nàng cũng nhận được nhiều lời tán dương của cư dân mạng vì thành tích học tập tốt.

Bên cạnh việc học, Ý Nhi còn thử sức ở lĩnh vực kinh doanh online, và cô nàng cũng mong muốn dành nhiều thời gian trong công việc làm mẫu ảnh mình đang theo đuổi.

Cô em út nhà họ Hồ khoe thân hình nóng bỏng trong những chuyến du lịch mùa hè

Hình ảnh checkin sang chảnh của Ý Nhi nhận được nhiều sự chú ý, ngưỡng mộ của cư dân mạng

Khác xa với những bức ảnh diện đồ điệu, đi xế hộp rất sang chảnh, Hồ Ngọc Ý Nhi ở ngoài đời thường lại là cô gái rất dịu dàng, giản dị.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất