Học đường

Nữ sinh Xây dựng làm 'đám cưới' trên sân khấu Hoa khôi

Tùng Chi
Chia sẻ

Lê Thị Huyền Trang lựa chọn ca khúc Ngày cưới cho phần thi tài năng trong đêm chung kết Duyên dáng Xây dựng 2018. Với sân khấu được dàn dựng như một đám cưới thật sự, và màn "cầu hôn" ngọt ngào của bạn diễn dành cho Huyền Trang, nữ sinh đã mang đến một không gian vô cùng lãng mạn cho đêm thi.

Lê Thị Huyền Trang (khoa Kiến trúc và Quy hoạch) lựa chọn ca khúc Ngày cưới để khoe giọng hát của mình trong phần thi tài năng tại đêm chung kết Duyên dáng Xây dựng 2018.

Huyền Trang đã dàn dựng sân khấu như một đám cưới thực sự, với pháo giấy, bong bóng lãng mạn và đặc biệt là sự xuất hiện của bạn diễn với màn trao nhẫn đính hôn.

Nụ cười hạnh phúc của “cô dâu” Huyền Trang đã đem lại một không khí không thể tuyệt vời hơn cho đêm thi.

Nữ sinh đã giành giải Hoa khôi Tài năng cho phần trình diễn xuất sắc của mình.

Á hậu Phương Nga chăm chú theo dõi phần thi của các nữ sinh ĐH Xây dựng.

Ca khúc “Lời ru cho con” được thể hiện qua giọng ca đầy nội lực nhưng vô cùng ngọt ngào sâu lắng của Tân hoa khôi Ngô Thị Lan Anh đã để lại ấn tượng sâu sắc cho Ban Giám khảo cũng như khán giả có mặt.

Mang đến Đêm Chung kết loại hình nghệ thuật Chầu văn cổ truyền của Việt Nam, Trương Hải Yến (khoa Công nghệ Thông tin) khiến cả hội trường trở nên vô cùng sôi động.

Nguyễn Thanh Phương hóa thân thành một chú chim công duyên dáng,, mang những màu sắc của riêng mình chinh phục khán giả và Ban Giám khảo của cuộc thi.

Với ca khúc “Quay lưng” được Kỳ Duyên thể hiện trên nền nhạc sống đã khoe trọn giọng ca khỏe khoắn và nội lực của mình. Đặc biệt là đoạn rap thể hiện chút nổi loạn, cá tính mạnh mẽ của cô gái đến từ Khoa Kiến trúc & Quy hoạch.

Trong phần thi tài năng của mình, cô gái cá tính Trần Lê Diệp Linh đã mang đến cho khán giả một màn vũ đạo sôi động, khỏe khoắn, thể hiện nét đẹp đúng chất “hoa của đá”

Mẹ ơi con đã già rồi con ngồi nhớ mẹ khóc như trẻ con. Mẹ ơi con đã già rồi con ngồi ngớ ngẩn nhớ ngôi nhà xưa…” Lời nhạc tình cảm, sâu lắng kết hợp với điệu múa vô cùng mềm mại, uyển chuyển - đó là phần thi tài năng của cô gái đến từ Khoa Kinh tế & Quản lý Xây dựng - Tăng Thị Thục Hiền.

Trên nền nhạc dân gian, cô gái mang SBD 39 Trịnh Khánh Huyền đã cuốn ban giám khảo cũng như khán giả có mặt tại hội trường theo điệu múa “Nét Xuân Xưa” vô cùng dẻo dai, uyển chuyển

“Cô gái mở đường” là ca khúc mà cô gái nhỏ nhắn, hồn nhiên Ngô Quỳnh Trang mang đến đêm thi Duyên dáng Xây dựng 2018.

Hoa sen là biểu tượng của sự thuần khiết, tinh khôi - tượng trưng cho nét đẹp của người con gái Việt. Bằng sự khéo léo, duyên dáng của mình, Dương Thị Trà My đã tạo nên hình ảnh bông sen trên chính sân khấu trong điệu nhạc du dương, thu hút toàn bộ sự chú ý của khán giả.

Á khôi Phạm Quỳnh Anh mang đến bầu không khí huyền ảo, đậm chất cổ trang trong điệu múa mang tên “Lụa”.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất