Học đường

Nữ sinh trường Y khoe nét đẹp mong manh như sương mai trong bộ ảnh mới

Tùng Chi
Chia sẻ

Cô gái 18 tuổi xinh xắn, đáng yêu bật mí về mối tình sinh viên và sự khác biệt của nữ sinh trường Y.

Trần Thị Hoài Linh hiện là sinh viên năm nhất khoa Điều dưỡng của Đại học Y Hà Nội. Nói về ngành học được cho là vất vả, 10x cho hay: “Em theo đuổi ngành học này trước tiên là do bản thân yêu thích, sau đó là được bố mẹ định hướng và ủng hộ rất nhiều. Điểm khác biệt của nữ sinh trường Y với các trường khác là sự can đảm. Vì sau này công việc của bọn em liên quan đến mạng người. Nếu sợ máu hay những thứ liên quan thì không thể làm việc được”.

Bộ ảnh chụp giữa rừng cỏ lau mà Trần Thị Hoài Linh mới đăng tải trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Khi lên hình, cô nàng thường diện váy hoa nữ tính, mái tóc dài buông nhẹ khiến không ít chàng trai “tan chảy”.

Là tân sinh viên, cô gái Phú Thọ gặp không ít khó khăn khi phải thích nghi với môi trường sống và học tập khác biệt. “Lớp em có hơn 100 sinh viên nhưng chỉ có 6 bạn nam và đến bây giờ em vẫn chưa biết hết tên các bạn. Em cũng khá bất ngờ với cách học ở đại học. Việc tự học, nghiền ngẫm tài liệu chiếm phần lớn thời gian”.

Hoài Linh không giấu giếm chuyện mình đã có người yêu. “Anh là sinh viên năm cuối cùng trường. Em quen anh ấy từ một lần thử đi làm mẫu ảnh. Sau này anh ấy là người lên ý tưởng kiêm chân phó nháy cho em. Trong mắt em, anh ấy là người biết quan tâm, chiều chuộng và cũng rất vui tính”, 10x tâm sự.

Hoài Linh cho hay ngoài phong cách nàng thơ trong sáng, cô muốn thử những shot hình năng động, trẻ trung hơn. Nữ sinh cũng sẵn sàng cho những lời mời làm mẫu ảnh hoặc diễn xuất.

Không chỉ làm mẫu, Hoài Linh còn có sở thích cầm máy ảnh. Cô nàng muốn tự tay ghi lại những khoảnh khắc “xuất thần” của nhân vật trước ống kính.

Cận cảnh gương mặt đậm chất nàng thơ điện ảnh của Hoài Linh

Cô sở hữu nước da trắng ngần, khóe môi duyên dáng và đôi mắt lúng liếng cuốn hút.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất