Học đường

Gặp lại nữ sinh Đắk Lắk nổi tiếng vì mặc áo dài quá đẹp nay đã thành tân sinh viên trường ĐH Y

Tùng Chi
Chia sẻ

Nguyễn Thị Ngọc Khánh, cô nữ sinh Đăk Lăk đã từng khiến bao chàng “điêu đứng” trước vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm trong bộ áo dài lần đầu có những tiết lộ “gây sốc” về hình xăm trên ngực.

Nguyễn Thị Ngọc Khánh - cựu học sinh lớp 12A10 trường THPT Hồng Đức, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk từng được cư dân mạng biết đến qua loạt ảnh mặc áo dài vô cùng xinh đẹp được đăng tải công khai trên mạng xã hội. Hiện nay, Ngọc Khánh đang là sinh viên năm Nhất của ĐH Y Đắk Lắk.

Nguyễn Thị Ngọc Khánh - cựu học sinh lớp 12A10 trường THPT Hồng Đức, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk từng được cư dân mạng biết đến qua loạt ảnh mặc áo dài vô cùng xinh đẹp

Hiện nay, nữ sinh đang là sinh viên năm nhất của ĐH Y Đắk Lắk

Dường như khi được ”kết hợp” với áo dài, thì nhan sắc ấy càng nổi trội hơn.

Ngọc Khánh sở hữu thân đẹp với vóc dáng khá chuẩn cùng gương mặt xinh xắn. Dường như khi được ”kết hợp” với áo dài, nhan sắc ấy càng nổi bật hơn. Những tấm hình cô chia sẻ trên mạng xã hội khiến rất nhiều chàng trai đã phải thốt lên: “Quả là một thiên thần xinh tươi dưới nắng”.

“Vô tình được mọi người biết đến khiến mình cảm thấy rất vui nhưng đôi lúc cũng buồn vì bị mọi người săm soi nhiều hơn”, Ngọc Khánh chia sẻ.

Có lẽ, hình xăm trên ngực của Ngọc Khánh chính là tâm điểm của những thị phi mà cô nàng gặp phải. Nữ sinh trường Y tâm sự: “Nhiều người cho rằng, mình là đứa con gái ăn chơi nên mới dám xăm hình, dù quan niệm đó không đúng nhưng những lời bàn ra tán vào của mọi người cũng đôi lúc khiến mình chạnh lòng”.

Mỗi người lựa chọn xăm hình vì một lý do riêng, có thể chỉ vì sở thích nhưng cũng có nhiều hình xăm lại ẩn chứa cả câu chuyện dài. Với Ngọc Khánh cũng vậy, đằng sau hình xăm ấy từng là một vết sẹo xấu khiến cô bạn cảm thấy khá tự ty.

Mình đã từng bị thương ở ngực vào năm lớp 10 và vết thương ấy để lại một vết sẹo xấu xí và lớn. Chính vì thế mà mình đã quyết định xăm hình để che đi vết sẹo xấu xí ấy”.

Hình xăm lớn trên ngực của Ngọc Khánh

Nữ sinh 2000 nhiều lần bị nhận xét là “chơi bời”, cũng như nhận được nhiều lời đồn đoán về ý nghĩa hình xăm, nhưng cô bạn cho biết mình không mấy để tâm.

Hiện nay cô đang có một cuộc sống rất ổn định và luôn nỗ lực hết mình cho đam mê của bản thân.

Tuy theo đuổi ngành Y, nhưng Ngọc Khánh cho biết hình xăm không ảnh hưởng gì đến công việc và uy tín của cô.

Hiện nay cô đang có một cuộc sống rất ổn định và luôn nỗ lực hết mình cho đam mê của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất