Học đường

Nữ sinh trường ĐH Luật được bạn trai cầu hôn đúng ngày chụp kỷ yếu khiến cả trường 'nổi cơn ghen'

Tùng Chi
Chia sẻ

Mới đây, một đoạn clip cầu hôn của đôi bạn trẻ trên sân trường Đại học Luật Hà Nội trong ngày chụp kỷ yếu được lan truyền mạnh mẽ khiến không ít người cảm thấy ghen tị.

Nhân vật chính trong clip là bạn Lao Thị Ngọc Ánh (sinh năm 1997, hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Luật Hà Nội) và bạn Hoàng Thiện Tài (sinh năm 1993, cựu sinh viên ĐH Bách khoa, hiện đang làm kỹ sư) cả hai đều sinh ra và lớn lên tại Thái Nguyên.

Cặp đôi Ngọc Ánh - Thiện Tài

Lần đầu quen nhau là vào năm 2014, khi Ngọc Ánh chủ động nhắn tin … nói chuyện phải quấy với Thiện Tài khi anh chàng … quá nhây, dám trêu chọc cô qua comment trên một group facebook. Ấn tượng của cặp đôi về đối phương là cả hai đều vui tính, hài hước, cùng thích đi du lịch và có nhiều quan điểm sống tương đồng. Khi ấy, Ngọc Ánh vẫn là học sinh, còn Thiện Tài là một sinh viên năm 3, bỗng nhiên trở thành một người đi trước của cô gái cùng quê. Lâu ngày hai người trở thành bạn tâm giao và thường xuyên tâm sự cùng nhau.

Từ bạn thân trở thành người yêu, cặp đôi Ngọc Ánh - Thiện Tài chính thức yêu nhau từ 8/3/2017 và đến nay cũng được gần hai năm. Đây là khoảng thời gian không quá dài giữa hai người nhưng cũng đủ để cả hai hiểu và muốn được ở bên nhau. Vì mong muốn tạo bất ngờ cho người yêu, vào đúng ngày chụp ảnh kỷ yếu của lớp Ngọc Ánh, Thiện Tài đã bí mật tự chuẩn bị trang phục, mua nhẫn và hoa tới cầu hôn bạn gái.

Trước hành động ngọt ngào của bạn trai, Ngọc Ánh đã hạnh phúc nói không nên lời. Mặc dù cả hai đã từng bàn chuyện tổ chức đám cưới trước đó nhưng cô gái không ngờ tới việc sẽ được cầu hôn ở nơi đông người và vào đúng ngày lễ chụp kỷ yếu như vậy.

Khi anh ấy xuất hiện cùng bó hoa mình nghĩ đơn giản là anh mua hoa để cho mình chụp kỷ yếu. Nhưng khi mọi người đi theo và anh quỳ xuống đưa nhẫn ra rồi hỏi: Em cưới anh nhé! thì mình rất bất ngờ. Mình chẳng biết nói gì hơn lúc đó. Thậm chí là nói đồng ý. Chỉ biết đưa tay ra cho anh đeo nhẫn'” Ngọc Ánh xúc động kể lại.

Căp đôi lưu giữ rất nhiều khoảnh khắc bên nhau

Tình yêu thời sinh viên là khoảng thời gian đẹp nhất của mỗi người. Bởi khi đó người ta thường dành những điều tươi đẹp nhất dành cho đối phương. Tuy nhiên để đi được tới các kết đẹp như cặp đôi Ngọc Ánh và Thiện Tài thì không phải điều đơn giản mà cần phải có sự vun đắp từ cả hai người.

Trước khi yêu, anh và mình đã có khoảng thời gian để tìm hiểu nên cả hai rất hợp nhau. Chúng mình chưa từng xảy ra mẫu thuẫn lớn nào cả. Anh ấy cũng thuộc tuýp người tâm lý, luôn bình tĩnh nói chuyện cho mình hiểu và dỗ dành mình. Anh Tài hơn mình 4 tuổi, là dân kỹ thuật nên khá điềm đạm, từ tốn. Hơn nữa còn có gia đình hai bên luôn ủng hộ nên chúng mình đang cố gắng phấn đấu học tập, làm việc để có thể ổn định cuộc sống sau này.”

Sau khi clip của Ngọc Ánh Thiện Tài được đăng tải, nhiều người bình luận cưới sớm sẽ khổ, song “nữ chính” tỏ ra khá an tâm về tương lai của mình, khi cô tin mình đã tìm được một nửa thật sự yêu thương.

Ngọc Ánh - Thiện Tài sẽ sớm tổ chức đám cưới vào tháng 12 này. Đây sẽ là cái kết đẹp cho chuyện tình lãng mạn của hai người.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất