Học đường

Nữ sinh tặng hoa cho Tổng thống Trump: Mong muốn được góp mặt vào sự kiện lịch sử

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Phạm Ngọc Hà My là cô gái may mắn từng được vinh dự đón và tặng hoa Tổng thống Donald Trump khi ông đến Việt Nam dự APEC 2017.

Hà My tốt nghiệp hệ chuyên Pháp, THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, vừa hoàn thành bằng cử nhân ngành Ngôn ngữ Anh của Học viện Ngoại giao năm ngoái. Thời điểm tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump, cô đang là sinh viên năm thứ 3 Học viện Ngoại giao Hà Nội, và nổi tiếng với thành tích học tập và các hoạt động đoàn. Nhờ sự kiện này, Phạm Ngọc Hà My được báo chí nhắc đến với danh xưng là “nữ sinh tặng hoa cho Tổng thống Trump” và trở nên nổi tiếng trong giới trẻ.

Phạm Ngọc Hà My được báo chí nhắc đến với danh xưng là “nữ sinh tặng hoa cho Tổng thống Trump”

Thời điểm tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump, cô đang là sinh viên năm thứ 3 Học viện Ngoại giao Hà Nội, và nổi tiếng với thành tích học tập và các hoạt động đoàn.

Hà My từng tâm sự sau khi tốt nghiệp, cô muốn học thêm một số ngoại ngữ, cũng như bổ sung kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực ngoại giao, quan hệ quốc tế. Năm 2018, Phạm Ngọc Hà My kết thúc quãng đời sinh viên bằng thành tích lọt top 15 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Hội tụ đủ sắc và tài khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng nền tảng học tập tốt, Hà My được nhiều người kỳ vọng sẽ tiến xa trong cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam. Dù không đạt giải cao, cô gái vẫn ghi điểm trong mắt nhiều người nhờ khả năng ngoại ngữ, sự tự tin và vẻ đẹp khỏe khoắn. Hiện nay, Phạm Ngọc Hà My đã tốt nghiệp đại học. Cô vừa hoàn thành kỳ thực tập ở Cục Thông tin Báo chí của Bộ Ngoại giao và nộp hồ sơ, đăng ký thi tuyển vào làm viên chức ở Bộ.

Năm 2018, Phạm Ngọc Hà My kết thúc quãng đời sinh viên bằng thành tích lọt top 15 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Hà My chia sẻ, khi biết thông tin Tổng thống Donald Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un sẽ gặp gỡ tại Hà Nội, cô rất quan tâm với tư cách người trong nghề. Cô nhận định: “Sự kiện lần này hoàn toàn khác với sự kiện APEC 2017 mà tôi từng có cơ hội tham gia đón tiếp Tổng thống Trump. Nếu lần trước, Việt Nam là nước chủ nhà và tham gia vào hội nghị thì lần này, Việt Nam chỉ là địa điểm diễn ra hội nghị thượng đỉnh. Vì vậy, công tác tổ chức cũng sẽ có nhiều thay đổi”.

Hà My rất quan tâm sự kiện Tổng thống Donald Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un sẽ gặp gỡ tại Hà Nội với tư cách người trong nghề

Cô vô cùng tự hào khi Việt Nam được chọn là địa điểm cho một sự kiện có ý nghĩa lịch sử lớn.

Hà My cho biết, cô háo hức muốn tham gia vào công tác đón tiếp như lần trước. Tuy nhiên, đây là một sự kiện đặc biệt nên cơ hội có mặt là rất khó. Phạm Ngọc Hà My cho hay, sẽ có chút tiếc nuối nếu không tham gia vào công tác đón tiếp Tổng thống Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un. Tuy nhiên, cô vẫn vô cùng tự hào khi Việt Nam được chọn là địa điểm cho một sự kiện có ý nghĩa lịch sử lớn.

Hiện nay, Hà My vừa hoàn thành kỳ thực tập ở Vụ Thông tin Báo chí của Bộ Ngoại giao và nộp hồ sơ, đăng ký thi tuyển vào làm viên chức ở Bộ. Bên cạnh đó, cô đang học thêm văn bằng hai ở Đại học Luật Hà Nội. Sau thành công của cuộc thi HHVN, Hà My được lựa chọn cho những bộ ảnh thời trang với concept thanh lịch, sang trọng. Nhưng bên cạnh làm mẫu ảnh và thỉnh thoảng diễn thời trang, cô không có ý định lấn sân vào giới giải trí. “Nếu vào showbiz thì nên hoạt động nghệ thuật đúng nghĩa, còn tôi không có ý định đó nên không phù hợp với showbiz”, người đẹp nói.

Sau thành công của cuộc thi HHVN, Hà My được lựa chọn cho những bộ ảnh thời trang với concept thanh lịch, sang trọng.

Tuy vậy, cô không có ý định lấn sân vào giới giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất