Học đường

Nữ dược sĩ tương lai nhận 'cơn mưa' lời khen trong bộ ảnh áo dài trang nhã

Tùng Chi
Chia sẻ

Dương Thị Thành nhận được nhiều lời ngợi khen bởi nhan sắc trong veo với đôi mắt biết nói và dáng người mảnh mai. Cô gái này đang là sinh viên năm cuối, ngành Dược, trường ĐH Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Quả thực nữ sinh Việt xinh nhất, duyên dáng nhất vẫn là khi mặc áo dài trắng.

Dương Thị Thành sinh năm 1996, đến từ Đắk Lắk là một trong những gương mặt nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng bởi nhan sắc khả ái, trong trẻo như nàng thơ. Nữ sinh chia sẻ rất bất ngờ khi bộ ảnh áo dài vừa đăng tải lại nhận được nhiều cảm tình từ cộng đồng mạng như vậy.

Thành cho hay: “Mình rất thích mặc áo dài, mọi người còn nói rằng mình sinh ra để chụp với áo dài nữa nhưng thực sự không nghĩ là bộ ảnh này đến thế!“. Quả thật, bất cứ ai bắt gặp bộ ảnh này cũng phải xuýt xoa khen ngợi vì nhan sắc có chút lai Tây, thần thái quá xuất sắc của nữ sinh này.

Nữ sinh tâm sự: “Mình muốn chăm sóc người thân chu đáo, cẩn thận hơn nên đã quyết định theo học ngành Dược. Hơn thế nữa, mình cũng cho rằng đây là một trong những ngành có thể giúp đỡ nhiều người, trở thành người có ích cho xã hội và được sống đúng với ước mơ của mình. Hy vọng sắp tới mình có thể thực hiện hết những dự định đã đặt ra”.

Thành có mái tóc đen huyền đậm chất Á Đông, gương mặt khả ái gây nhiều thiện cảm với người đối diện. Đó là một lợi thế của nữ sinh khi làm công việc chăm sóc người khác.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Dương Thị Thành có nhan sắc lai giữa vẻ đẹp Á và Âu.

Ngoài thời gian dành cho việc học thì Dương Thị Thành cũng thử sức với vai trò người mẫu cho các cửa hàng thời trang. Nhờ gương mặt khả ái, dáng người cân đối nên Thành được nhiều cửa hàng “chọn mặt gửi vàng”.

Công việc này giúp cô gái Đắk Lắk có thêm thu nhập, lại vừa rèn luyện sự tự tin và khả năng giao tiếp với mọi người xung quanh.

“Hiện tại mình cũng đang học thêm tiếng Trung vì yêu thích ngôn ngữ này. Tất nhiên mình vẫn tập trung cho năm cuối đại học để có kết quả như mong muốn. Mình dự định sẽ ở lại Buôn Ma Thuột sau khi tốt nghiệp, đây là nơi cho mình rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ”, Dương Thị Thành cho biết thêm.

Những hình ảnh Dương Thị Thành chụp cùng trang phục áo dài trắng được nhiếp ảnh gia Linh Phan ghi lại nhận về “cơn mưa lời khen” từ phía cộng đồng mạng. Trong những khuôn hình ấy, Dương Thị Thành đẹp trong veo, nhẹ nhàng như nàng thơ. Với Dương Thị Thành đó sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ và kỷ niệm thời thanh xuân tươi đẹp…

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất