Học đường

3 nữ sinh ĐH Thăng Long là minh chứng cho những 'hotgirl' thế hệ mới cực xinh đẹp và tài năng

Tùng Chi
Chia sẻ

Trong số các nữ sinh ĐH Thăng Long, Trinh Tây được biết đến với biệt danh "búp bê con lai". 2 nữ sinh Lâm Oanh, Khánh Ngọc là mẫu ảnh có tiếng, khá đắt show ở Hà Nội.

Đoàn Lâm Oanh - Lou Thỏ

Đoàn Thị Lâm Oanh (biệt danh Lou Thỏ) là sinh viên ngành Kế toán. Cô được biết đến là mẫu ảnh đắt show ở Hà Nội. Nữ sinh bắt đầu công việc này từ khi học cấp 3.

Lâm Oanh phù hợp với nhiều gu thời trang khác nhau, từ năng động, trẻ trung cho đến bánh bèo, gợi cảm. Cô được kì vọng trở thành fashion icon thế hệ mới.

Ngoài đam mê mẫu ảnh, Lâm Oanh còn thích nhảy và diễn xuất. Cô nàng từng thử sức trong một bộ phim ngắn trên mạng.

Trong tương lai, cô mong muốn theo đuổi lĩnh vực mẫu ảnh chuyên nghiệp.

Nét đẹp trong trẻo của cô nàng Lâm Oanh thu hút mọi ánh nhìn.

Phan Khánh Ngọc

Phan Khánh Ngọc (sinh năm 1999) sở hữu gương mặt V-line, đôi mắt to, sống mũi cao. Cô là mẫu ảnh quen mặt của nhiều shop thời trang ở Hà thành. Hiện trang cá nhân của cô có hơn 95.000 lượt theo dõi.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng phong cách thời trang cá tính và sành điệu nên dù không hoạt động nghệ thuật, cũng không lên báo hàng ngày nhưng Khánh Ngọc vẫn có sức hút nhất định với cộng đồng mạng.

Trên Instagram, Khánh Ngọc thường xuyên đăng tải những bức ảnh cực lung linh khiến bao chàng trai xao xuyến. Instagram của Khánh Ngọc hiện có gần 60.000 người theo dõi, một con số không hề nhỏ khiến nhiều hot girl trong showbiz phải ghen tỵ.

Vẻ đẹp của Khánh Ngọc được đánh giá là không giống hot girl Hàn Quốc, cũng không phải đẹp quá sắc sảo mà đẹp một cách rất Việt Nam. Đặc biệt, nhờ gương mặt xinh đẹp và nụ cười trong sáng, đáng yêu nên dù diện trang phục đơn giản thì Khánh Ngọc vẫn thu hút người nhìn.

Đúng với lứa tuổi của mình, Khánh Ngọc rất năng động và trẻ trung trong phong cách thời trang. Cô bạn thường chọn những trang phục thoải mái và thay đổi nhiều phong cách khác nhau để không gây nhàm chán. Không cần diện những trang phục cầu kỳ, lộng lẫy nhưng Khánh Ngọc vẫn tỏa sáng.

Ozeri Yael Phương Trinh - Trinh Tây

Trinh Tây (tên đầy đủ: Ozeri Yael Phương Trinh, sinh năm 1998) là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh. Cô gái có biệt danh “búp bê con lai” mang trong mình 2 dòng máu Việt - Israel. Hiện trang cá nhân của cô có hơn 220.000 lượt theo dõi.

Cô nàng đã phải giảm 15 kg để có thân hình thon thả như hiện tại. Thời gian gần đây, 9X thường xuyên khoe vòng eo con kiến lên trang cá nhân và nhận được lượt tương tác cao từ dân mạng.

Chỉ sở hữu chiều cao 1,55m song Trinh Tây vẫn vào top những đóa hồng lai được các nhiếp ảnh gia săn đón.

Vẻ đẹp pha trộn giữa sự hiện đại, năng động và sự đằm thắm, sâu sắc khi bước vào tuổi 20 khiến Trinh Tây trở nên cuốn hút.

Thân hình thon gọn đáng mơ ước của nữ sinh sinh ngành Ngôn ngữ Anh, ĐH Thăng Long.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất