Học đường

Ngoài em trai Sơn Tùng M-TP và Tân Á hậu 2 Thúy An, ĐH Hutech còn có những người nổi tiếng nào từng theo học?

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Ngoài 2 cái tên siêu hot: Em trai Sơn Tùng MT-P, Á hậu 2 Thúy An, ít ai biết, ĐH Hutech (TP.HCM) còn sở hữu bảng danh sách dài những cựu sinh viên hiện đang là ngôi sao đình đám giới V-biz.

Á hậu 2 Nguyễn Thị Thuý An giỏi tiếng Nhật, là Miss Thân thiện ĐH Hutech

Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Á hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An là người được đánh giá cao về sắc vóc. Kết thúc đêm chung kết, cùng với danh hiệu Á hậu 2, Thúy An còn lọt top 5 Người đẹp Nhân ái.

Được biết, Tân Á hậu 2 hiện đang là sinh viên năm 4 ngành Quản trị Kinh doanh, Viện Công nghệ Việt - Nhật (VJIT), ĐH Công nghệ TP.HCM (Hutech).

Á hậu 2 Nguyễn Thị Thuý An.

Người đẹp đang theo học chương trình đại học chuẩn Nhật Bản - mô hình đào tạo theo tiêu chuẩn các trường đối tác của Hutech như ĐH Công nghệ Kanazawa (KIT) và một số đại học uy tín khác tại Nhật Bản.

Tham gia chương trình này, sinh viên sẽ có 1 học kỳ doanh nghiệp kéo dài 4 tháng tại các công ty Nhật Bản, đồng thời được học một số môn chuyên ngành bằng tiếng Nhật để phát triển năng lực Nhật ngữ (cấp độ N3)… Đây cũng chính là lý do vì sao Á hậu 2 rất giỏi tiếng Nhật.

Người đẹp 21 tuổi đến từ Kiên Giang, sở hữu chiều cao 1,68 m và chỉ số nhân trắc học 83-65-89.

Đáng chú ý, trước khi đến với Hoa hậu Việt Nam, Thúy An từng là gương mặt nổi bật ở Hutech. Cô cũng đoạt danh hiệu Người đẹp thân thiện tại Miss Hutech 2017. Ngoài ra, người đẹp cọt top 40 cuộc thi Hoa khôi Nam bộ 2017.

Em trai Sơn Tùng MT-P nhập học ở Hutech

Năm học 2018-2019, trường ĐH Hutech tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi có Nguyễn Việt Hoàng (18 tuổi, em trai ruột của Sơn Tùng M-TP) chính thức trở thành tân sinh viên.

10x được đánh giá là một trong những hot boy đình đám. Không chỉ nổi tiếng là em trai của “sếp”, Việt Hoàng còn gây ấn tượng bởi ngoại hình, năng khiếu nghệ thuật cũng như thành tích học tập “khủng”.

“Sếp” Tùng chụp ảnh cùng em trai Nguyễn Việt.

Được biết, nam sinh gốc Thái Bình từng đỗ vào THPT chuyên Thái Bình. Sau 3 năm theo học tại đây, cậu quyết định chuyển vào Sài Gòn sinh sống, học tập gần anh trai.

Hiện tại, Á hậu Thúy An và em trai Sơn Tùng đều đang theo học ở Hutech. Thời gian gần đây, 2 cái tên này cũng là từ khóa được nhiều người nhắc đến. Có điều, ít ai biết ngôi trường ĐH Công nghệ TP.HCM còn sở hữu bảng dài danh sách cựu sinh viên là những người siêu nổi tiếng.

Cụ thể là những cái tên sau:

Ca sĩ Noo Phước Thịnh

Ít ai biết rằng chàng ca sĩ điển trai này từng là sinh viên của khoa Quản trị kinh doanh trường Hutech. Trong thời gian ngồi trên ghế nhà trường, Noo Phước Thịnh còn thử sức thêm ở lĩnh vực người mẫu ảnh cho các tạp chí. Mặc dù ước mơ ca hát của Noo đã được nhen nhóm từ bé nhưng mãi đến đầu năm 2009, anh chàng mới được mời về cộng tác cùng nữ ca sĩ Thủy Tiên.

Sau 4 năm đi hát, Noo Phước Thịnh đã gặt hái được rất nhiều thành công như: Ca sĩ triển vọng Làn Sóng Xanh 2010, Top 10 ca sĩ được yêu thích nhất 2012, Top 3 HTV Award 2013,… Ngoài ra, các album đã phát hành như: Nỗi nhớ đầy vơi, Ba chấm, Em… của Noo Phước Thịnh luôn được các bạn trẻ đón nhận và nhanh chóng trở thành hit trên các bảng xếp hạng âm nhạc. Dù bận rộn với lịch diễn dày đặc của mình nhưng Noo vẫn luôn rất sẵn lòng quay trở lại ngôi trường ĐH của mình để biểu diễn trong các đêm hội văn nghệ cùng các bạn sinh viên trẻ.

Diễn viên Quỳnh Hoa

Quỳnh Hoa tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh Hoa - sinh viên Lớp 09DKS05, thành viên nhóm nhảy Step Up Crew.

Quỳnh Hoa từng đoạt nhiều giải thưởng như: Giải ba Bước Nhảy Xì Tin 2009, giải nhì Step 2010, giải nhì Vô địch Hiphop TP.HCM 2010 - Cúp Parkson, giải nhất cuộc thi Hiphop Yo 2011…

Đặc biệt, sau vai diễn Kim trong “Sài Gòn Yo!” Quỳnh Hoa xuất sắc đoạt giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất thể loại phim nhựa tại Lễ trao giải Cánh diều vàng 2011.

Diễn viên Quỳnh Hoa

Quỳnh Hoa (áo đỏ) và đoàn làm phim “Nước - 2030” tại Liên hoan phim Berlin

Trước đó, cô nàng còn giành được thêm rất nhiều giải lớn khác trong lĩnh vực nhảy hiphop. Cô là cựu sinh viên khoa Quản trị kinh doanh của trường Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM.

Người mẫu Thùy Trang Top 4 VN's Next Top Model 2011

Gây ấn tượng với khán giả truyền hình với mái tóc khá giống siêu mẫu Xuân Lan, gương mặt cá tính và những shot hình sáng tạo trong phần thi tạo dáng trước ống kính, Thùy Trang đã xuất sắc lọt vào top 4 của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2011. Sau đó, cô nàng còn tiếp tục đại diện Việt Nam sang tham dự Asia's Next Top Model 2012 và dừng chân ở top 9.

Thùy Trang sinh năm 1988 ở Đắk Lắk và là cựu sinh viên của khoa Kế toán - Tài chính - Ngân hàng trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM.

Với phương châm sống “Không gì là không thể”, cô đang cố gắng luyện tập từng ngày để có thể đạt đến đỉnh cao trên con đường thực hiện ước mơ siêu mẫu của mình.

Người đẹp Huỳnh Thị Cẩm Tiên

Hút ánh nhìn của mọi người ngay từ lần gặp đầu tiên, cô gái da màu gốc Cameroon Huỳnh Thị Cẩm Tiên (An Giang), cựu sinh viên khóa 2011 ngành Thiết kế thời trang của HUTECH là cái tên từng gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trước khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Cẩm Tiên từng đạt các danh hiệu như “Trình diễn ấn tượng” của Ngôi sao thời trang 2011 hay “Hoa khôi duyên dáng” trong cuộc thi Hoa khôi trường Ischool Long Xuyên và Người đẹp thể thao tại cuộc thi Miss HUTECH 2012.

Hot Vteen 2012 Trương Quốc Bảo

Một chàng hot boy khác của trường thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ, thời trang chính là Trương Quốc Bảo. Từng giành nhiều giải thưởng về ca hát tại trường cũng như các cuộc thi âm nhạc online, Trương Quốc Bảo tiếp tục đăng ký tham gia Hot Vteen 2012 để thể hiện bản thân mình và được lọt vào đêm chung kết. Phô diễn sở trường của mình với liên khúc “Một ngày mới - 12 giờ - Phố”, Bảo đã chinh phục được khán giả và BGK để xuất sắc giành giải “Hot Vteen Tài năng”.

Hoàng Yến Chibi

Ngay sau khi bước ra từ cuộc thi Học viện ngôi sao với danh hiệu Á quân, Chibi Hoàng Yến bắt đầu Nam tiến và xây dựng sự nghiệp của mình. Thời điểm đó, cô đã xin bảo lưu kết quả học tập tại học khoa Quản lý Văn hóa, trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

Hiện cô đang là sinh viên khoa Thương mại, trường Đại học Công nghệ Hutech TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất