Học đường

Nghía trang phục ‘chất lừ’ của tân sinh viên trường Báo trong ngày đầu tiên đi học

Long Anh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Bạn biết không, những "ét- ve" mới của ngôi trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền hiện đại và năng động đã cập nhật xu hướng thời trang mới nhất và xây dựng hình ảnh riêng cho bản thân ngay khi bước đến giảng đường đại học rồi đó!

Các bạn tân sinh viên trường Báo trong một bộ ảnh mới đây được thực hiện ban tổ chức “Welcome to AJC 2018 - The Neverland” đã xuất hiện trong những khoảnh khắc vô cùng dễ thương. Đó là hình ảnh cá tính, năng động của các cô cậu sinh viên K38 trong những bộ trang phục tự do ở những góc nhỏ của học viện xinh đẹp.

Hãy cùng theo chân ban tổ chức “Welcome to AJC 2018 - The Neverland” dạo sân trường AJC và “soi” trang phục cực teen của sinh viên trường nhé:

Một chiếc áo sơ mi cùng quần jean luôn là lựa chọn số một cho những chàng trai năng động và trẻ trung. Trong trang phục jeans với tone màu sáng chủ đạo, bạn Lê Đức Long - Kinh tế và quản lý CLC K38 trông rất khỏe khoắn và điển trai phải không nào?

Đối với những cô gái thì chiếc váy sẽ là lựa chọn hàng đầu trong tủ đồ. Không chỉ tạo cảm giác thoải mái, trang phục này còn giúp cho các bạn nữ cũng như các nàng đến trường tôn lên vẻ nữ tính nhẹ nhàng của mình.

Bạn Bùi Thị Thu Hà - Kinh tế và quản lý CLC K38 chọn cho mình một chiếc váy với họa tiết kẻ cùng tone màu lạnh tôn làn da trắng sáng của mình trong ngày đến giảng đường.

Sẽ rất nhiều cô gái “phải lòng” cậu bạn Nguyễn Chí Kiên - Kinh tế và quản lý CLC K38 trong bộ trang phục này thôi.

Với những chàng trai phong cách bụi bặm và cá tính thì đúng chuẩn phong cách của ét vê báo chí rồi.

Bạn Hoàng Thị Hoa - Phát Thanh K38 vô cùng năng động và có chút “bụi’’ trong trang phục với quần jean đầy khỏe khoắn.

Bạn Hoàng Thị Hoa - Phát Thanh K38 vô cùng năng động và có chút “bụi’’ trong trang phục với quần jean đầy khỏe khoắn.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất