Học đường

Ngắm nhan sắc đẹp như hoa của dàn nữ sinh đăng quang Hoa khôi Imiss Thăng Long qua các năm

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Cùng ngắm lại nhan sắc của hoa khôi Imiss Thăng Long qua các năm tổ chức từ 2009 đến năm 2017.

Imiss Thăng Long hay Hoa khôi Sinh Viên Hà Nội là một cuộc thi dành cho các nữ sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện và Trung cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội và các tỉnh lân cận (Hải Phòng, Thái Nguyên, Hà Nam, Quảng Ninh, Bắc Ninh,…). Cuộc thi được tổ chức từ năm 2009.

Trải qua 9 năm diễn ra cuộc thi Imiss Thăng Long, ngôi vị hoa khôi đã được trao cho những người xứng đáng nhất. Cùng saostar.vn điểm lại những gương mặt Hoa khôi Imiss Thăng Long qua các năm.

Hoa khôi Nguyễn Hương Giang - Hoa khôi đầu tiên năm 2009

Chiếc vương miện dành cho Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2009 “IMiss ThangLong2009” đã được trao cho Nguyễn Hương Giang - sinh viên trường Đại học dân lập Phương Đông. Được biết, Nguyễn Hương Giang có chiều cao 164cm, các số đo 84-63-90.

Hương Giang là Hoa khôi đầu tiên của cuộc thi Imiss Thăng Long, được tổ chức năm 2009.

Sau khi đăng quang tại cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2009, cô nữ sinh trường ĐH Phương Đông - Nguyễn Hương Giang kết hôn vào năm 2010 và có một cô con gái. Tuy nhiên, cô đã ly hôn, làm mẹ đơn thân và hiện nay đang có chuyện tình đẹp với diễn viên Đình Tú.

Hương Giang đang là một diễn viên nổi tiếng, từng góp mặt trong nhiều phim truyền hình như Lặng yên dưới vực sâu, Sống chung với mẹ chồng,… , đồng thời cũng thử sức trong lĩnh vực mới là MC truyền hình, người mẫu ảnh. Công việc tuy bận rộn nhiều áp lực nhưng Giang luôn vui vẻ, thân thiện với mọi người và thỉnh thoảng cùng bạn bè đi thăm viện dưỡng lão, làng trẻ mồ côi để chia sẻ và cảm thông với những mảnh đời bất hạnh.

Sau khi tốt nghiệp, Hương Giang kết hôn và có con gái đầu lòng. Tuy nhiên, cô nhanh chóng ly hôn và trở thành mẹ đơn thân.

Hương Giang tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật như điện ảnh, MC, người mẫu…

Cô cũng khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ khi thường xuyên khoe những hình ảnh đi du lịch, hưởng thụ trên trang cá nhân.

Phạm Thị Thu Nga - Đăng quang Imiss Thăng Long năm 2010

Với vẻ đẹp yêu kiều, duyên dáng và sự thông minh của mình, Phạm Thị Thu Nga , sinh viên đại học Ngoại Thương, vượt qua 19 thí sinh xuất sắc trong đêm chung kết Imiss Thăng Long, đăng quang danh hiệu Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2010.

Chiếc vương miện của danh hiệu Hoa khôi sinh viên 2010 đã mang lại cho Phạm Thị Thu Nga rất nhiều cơ hội để phát triển bản thân mình trong cuộc sống.

Ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Thu Nga đã có nhiều chuyến đi từ thiện, tình nguyện mang lợi ích đến cho cộng đồng, cũng như cô có nhiều cơ hội được tham gia vào lĩnh vực truyền hình. Gần đây, Thu Nga còn tham gia vào một clip quảng cáo cho một đơn vị kinh doanh đồ uống được phát thường xuyên trên kênh VTV3.

Chiếc vương miện của danh hiệu Hoa khôi sinh viên 2010 đã mang lại cho Phạm Thị Thu Nga rất nhiều cơ hội để phát triển bản thân mình trong cuộc sống.

Đó là một kết quả xứng đáng cho Thu Nga, bởi trước đó cô vẫn luôn được biết đến là một nữ sinh xinh đẹp, đa tài, từng đạt giải Hoa khôi Thương trường ĐH Ngoại thương. Hiện nay, cô đang có một cuộc sống bình yên cùng gia đình nhỏ của mình.

Đỗ Thùy Dương - Hoa khôi 2011

Đỗ Thùy Dương, cô nữ sinh Đại học Luật đã xuất sắc vượt qua các phần thi trong đêm chung kết và trở thành Hoa khôi sinh viên Hà Nội - Imiss Thăng Long 2011. Ngay từ những năm đầu học tại trường Luật, Thùy Dương đã rất chăm chỉ tham gia các hoạt động tập thể của lớp, trường và các hoạt động xã hội, đặc biệt là hiến máu tình nguyện. Thùy Dương cũng đang tham gia xây dựng và phát triển dự án của một trang web dành cho người khiếm thị. Ngoài ra, Dương còn trưởng ban đối ngoại CLB Luật gia trẻ - CLB phát triển mạnh nhất của trường ĐH Luật Hà Nội.

Thùy Dương có vẻ đẹp tròn đầy, phúc hậu

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa khôi Imiss Thăng Long 2011, Thùy Dương trở lại với việc học tập tại ĐH Luật Hà Nội và tốt nghiệp với tấm bằng Xuất sắc. Cô cũng theo đuổi nghề Tư pháp như định hướng ban đầu của mình, dù vẫn tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật. Năm 2014, Thùy Dương tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và lọt vào Top 20.

Cô gái này cũng đang là một trong 20 người đẹp trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Ngô Thị Hằng Nga đăng quang hoa khôi sinh viên 2012

Duyên dáng, thông minh sắc sảo, Ngô Thị Hằng Nga - nữ sinh đại học Văn Hóa đã là chủ vương miện Hoa khôi Sinh viên Hà Nội 2012. Trong cuộc thi năm đó, cô đã thể hiện tài năng múa dân gian vô cùng uyển chuyển, duyên dáng, gây ấn tượng mạnh với khán giả và ban giám khảo. Hiện nay, Nga đang công tác tại một ngân hàng nhà nước, cô đã lập gia đình và là mẹ của một thiên thần nhỏ.

Hằng Nga bình yên hạnh phúc cùng thiên thần nhỏ của mình

Hoa khôi Imiss Thăng Long 2013 Đinh Khánh Linh

Đinh Khánh Linh sinh năm 1993, đang theo học tại Học viện Báo chí và Tuyên Truyền, cô nữ sinh này đã ẵm trọn 4 trên 5 giải phụ của cuộc thi, chính thức đăng quang và trở thành gương mặt đại diện cho vẻ đẹp nữ sinh thủ đô, Đinh Khánh Linh - cô sinh viên trường báo, đã thực sự trở thành một “hiện tượng” gây sốt của đêm chung kết Imiss Thăng Long 2013.

Hoa khôi Imiss Thăng Long 2014 Nguyễn Nhật Lệ

Năm 2014, Nhật Lệ gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả của cuộc thi Imiss Thăng Long 2014 với tài năng dance sport điêu luyện, khi khiêu vũ trong trang phục áo bà ba. Được biết, Nhật Lệ là Chủ tịch CLB Dancesport của Học viện Ngoại giao, từng dẫn dắt CLB của mình thi đấu tại nhiều giải khiêu vũ sinh viên và giành nhiều thành tích cao.

Năm 2015, Nhật Lệ đại diện cho các nữ sinh Hà Nội tham dự cuộc thi Nữ sinh Việt Nam duyên dáng VMU.

Sau khi tốt nghiệp khoa Truyền thông - Học viện Ngoại giao, Nhật Lệ trở thành nhân viên truyền thông của một công ty tư nhân, và vẫn nhận lời làm MC cho một số sự kiện nhỏ.

Thân hình quyến rũ của Cựu hoa khôi Imiss Thăng Long 2014.

Hoa khôi Imiss Thăng Long 2015 Nguyễn Thu Hằng

Thu Hằng (sinh năm 1993) - là cựu sinh viên Cao đẳng Công nghiệp Phúc Yên. Nữ sinh 9x sở hữu khuôn mặt xinh xắn và thân hình cân đối, giúp cô giành giải Hoa khôi sinh viên Hà Nội năm 2015, và sau đó là giải Á khôi 2 cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2015. Sau cuộc thi, Hằng tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật như đóng phim, MC, người mẫu ảnh.

Người đẹp theo đuổi phong cách thời trang cá tính, khỏe khoắn. Cô thường chọn những chiếc quần jeans đi kèm với áo thun và phụ kiện sành điệu.

Mới đây, Thu Hằng gây sốt khi trở thành MC đầu tiên của Việt Nam “táo bạo” mặc trang phục bikini lên truyền hình, dẫn chương trình dự đoán tỷ số World Cup. Nhiều khán giả khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp và cách dẫn thông minh của Thu Hằng. Một số người thậm chí còn khẳng định, họ thích xem chương trình để ngắm MC và không quan tâm lắm tới dự đoán tỷ số. Tuy nhiên, không ít ý kiến chỉ trích việc Thu Hằng diện bikini trên truyền hình, cho rằng trang phục này không phù hợp với nhiều đối tượng khán giả. Bên cạnh đó là những ý kiến cho rằng hình ảnh của Thu Hằng mang tới sự mới lạ và khiến khán giả thích thú.

Thu Hằng gây sốt khi trở thành MC đầu tiên của Việt Nam “táo bạo” mặc trang phục bikini lên truyền hình, dẫn chương trình dự đoán tỷ số World Cup.

Hoa khôi Imiss Thăng Long 2016 Hồ Ái Thơ

Hồ Ái Thơ (sinh năm 1996) là Hoa khôi sinh viên Hà Nội (Miss Thăng Long) năm 2016. Cô nàng hiện đang là sinh viên khoa Thanh nhạc tại trường Đại học Văn hóa nghệ thuật Quân Đội Hà Nội. Ái Thơ gây chú ý bởi gương mặt đẹp, thân thiện, đôi mắt biết nói và thành tích học tập đáng nể.

Với những ai có mặt trong đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi sinh viên Hà Nội chắc hẳn vẫn còn nhớ sự kiện nhỏ, đó là chiếc vương miện Hoa khôi do Hoa khôi Nguyễn Thu Hằng trao cho Hồ Ái Thơ bị rơi 2 lần liên tiếp. Tình huống xảy ra quá bất ngờ nên người đẹp Ái Thơ không giấu khỏi sự lúng túng. Mặt cô đỏ lên khi khán giả liên tục đổ dồn về phía sân khấu. Chia sẻ về sự cố bất ngờ trong phần trao vương miện, Ái Thơ cho biết, cô cảm thấy rất buồn vì đã xảy ra sự cố này. Khi đó, tóc của Thơ khá mỏng, trong khi đó chiếc vương miện lại dày, cho nên Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2015 - Nguyễn Thu Hằng đã gặp khó khăn khi cố định chiếc vương miện lên tóc của Thơ.

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa khôi Sinh viên Hà Nội 2016, Ái Thơ bắt đầu chú ý đến lời ăn tiếng nói, đặc biệt là trên mạng xã hội, nhằm tránh những phát ngôn đáng tiếc trước công chúng. Ngoài ra, Ái Thơ còn thay đổi phong cách ăn mặc, phong thái trò chuyện để tạo hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Cô nàng ý thức về vai trò của Hoa khôi sinh viên, đó là người đại diện cho toàn thể sinh viên Hà Nội, nên cách sống của cô phải phù hợp với cương vị mới của mình. Với những cố gắng của mình, hi vọng Ái Thơ sẽ càng ngày càng có nhiều người yêu mến hơn nữa.

Hoa khôi Imiss Thăng Long 2017 Nguyễn Thu Trang

Nối gót đàn chị Hồ Ái Thơ, nữ sinh Hà Tĩnh Nguyễn Thu Trang là cái tên tiếp theo giành danh hiệu Hoa khôi Imiss Thăng Long. Thu Trang là sinh viên của Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam. Nguyễn Thị Thu Trang đến từ Hà Tĩnh, cao 1,66 m cùng số đo 3 vòng: 88-60-86. Trước khi đăng quang Imiss Thăng Long, Thu Trang là cán bộ Đoàn năng động và từng tham gia nhiều cuộc thi về nhan sắc được các bạn trẻ yêu mến.

9X sở hữu nhan sắc thanh tú, nhẹ nhàng phương Đông. Chia sẻ với Zing.vn về lý do tham dự cuộc thi, nữ sinh cho hay cô muốn cho mình thêm những trải nghiệm và giao lưu với các bạn mới để trở thành người phụ nữ Việt Nam hoàn thiện hơn. 9X luôn kỳ vọng sẽ đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi và điều đó đã trở thành sự thật.

Thu Trang tiết lộ cô chưa có bạn trai và chỉ muốn tập trung hoàn thành việc học cho thật tốt, sau đó là dành thời gian đi làm thêm. Hiện cô làm cho một công ty tư vấn du học và dự định gắn bó lâu dài với công việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất