Học đường

Ngắm dung nhan đẹp mê hoặc lòng người của nữ sinh Đại học Nội vụ cổ vũ nhiệt tình cho Messi mùa World Cup

Tùng Chi
Chia sẻ

Để cổ vũ cho đội tuyển và cầu thủ mình yêu mến, nhân dịp World Cup 2018, Linh Hương đã chụp bộ ảnh thể thao và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Trong màu áo đội tuyển Argentina, Hương tự tin khoe vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động. 

Trần Linh Hương (SN 1997, ngành Văn thư, trường ĐH Nội vụ) hiện đang là một người mẫu tự do khá nổi tiếng tại Hà Nội. Nữ sinh chia sẻ: “Tuy vừa qua Messi thi đấu không thành công lắm, nhiều khán giả quay lưng nhưng cá nhân mình thấy Messi đã cố gắng hết sức cho trận đấu nhưng chỉ là một chút không may mắn thôi”.

Hương tiết lộ, đội tuyển U23 Việt Nam chính là chiếc cầu nối đưa Hương đến với tình yêu bóng đá. “Mình vốn không phải là một cô gái thích bóng đá. Đầu năm nay, chính đội tuyển U23 Việt Nam đã mang đến cho mình nguồn cảm hứng với môn thể thao vua. Mình bắt đầu theo dõi và thấy rất thích. Từ đó mình bắt đầu tìm hiểu và theo dõi nhiều trận đấu hơn, cả trong và ngoài nước rồi đem lòng thích Messi”, Linh Hương nói thêm.

Hương tự nhận vì mới yêu thích bóng đá chưa lâu nên nhiều kiến thức về môn thể thao vua cô chưa hiểu tường tận. Tuy nhiên, trong thời gian tới, Hương sẽ cố gắng trau giồi kiến thức để xứng đáng là một fan nữ của đội tuyển Argentina nói chung và Messi nói riêng.

Chuyện tình yêu thanh mai trúc mã của Messi và Antonella đã quá nổi tiếng và đối với một người con gái như mình, có lẽ một anh chàng vừa tài năng, vừa chung thủy như vậy chính là Mr Right ai cũng mơ ước“, Hương nói thêm lý do khiến cô hâm mộ Messi.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ sinh Đại học Nội vụ.

Hiện nay, Linh Hương đang là một người mẫu quen thuộc với các shop thời trang ở Hà Nội.

Ngoài đam mê bóng đá, Linh Hương còn thích ca nhạc. Thời gian tới cô bạn dự định sẽ tham gia vào một số hoạt động nghệ thuật của trường để có thêm nhiều kinh nghiệm hơn cho bản thân.

Hương chia sẻ, từ nay tới hết World Cup sẽ toàn là các trận cầu nóng bỏng. Vì thế dù lịch làm việc bận bịu, cô vẫn sẽ thức đêm để tận hưởng trọn vẹn không khí bóng đá.

Vẻ đẹp không góc chết của cô bạn 21 tuổi.

Nhan sắc xinh đẹp tựa thiên thần của nữ sinh khiến ai nhìn thấy cũng phải xiêu lòng.

Xuất hiện trong bộ ảnh thể thao mới đây, Linh Hương khiến dân mạng phải ghen tỵ bởi nhan sắc đẹp ngọt ngào.

9x rất chăm chỉ tham gia các hoạt động thể thao như đạp xe…

… bơi lội

Nhờ vậy, cô giữ được thân hình nóng bỏng, thoải mái khoe dáng với bikini

Hoặc diện những bộ đồ thời trang sành điệu.

Nữ sinh nền nã với áo dài hồng.

Cô bạn xinh đẹp không thua kém các hot girl nổi tiếng.

Vẻ nóng bỏng khi diện bikini.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất