Học đường

Lộ diện tân hoa khôi 2018 xinh như thiên thần của Đại học Nội vụ

Tùng Chi
Chia sẻ

Tối 18/11/2018, 15 nữ sinh xinh đẹp, tài năng nhất của ĐH Nội vụ đã hội tụ đua sắc, khoe tài trong đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi của ngôi trường này. Đây cũng là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động tri ân các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Toàn cảnh 15 thí sinh tham dự đêm chung kết Hoa khôi ĐH Nội vụ 2018

Đây là cuộc thi được nhà trường tổ chức thường niên 2 năm 1 lần, các thí sinh sẽ phải thi qua 4 vòng: Biểu diễn trang phục áo dài; thể hiện năng khiếu; biểu diễn trang phục dạ hội và cuối cùng là phần thi ứng xử.

Sau 3 phần thi, Ban tổ chức đã chọn ra 6 thí sinh nữ tiêu biểu nhất để bước vào phần thi ứng xử là Lê Thị Minh Anh, Nguyễn Cẩm Nhung, Đoàn Thị Tú Quyên, Lường Thị Bảo Kiều, Tô Thị Thùy Dung và Nguyễn Hải My.

6 cô gái xinh đẹp, xuất sắc nhất đêm chung kết

Hai thí sinh gây ấn tượng nhất trong vòng thi này là Nguyễn Hải My và Đoàn Thị Tú Quyên. Câu hỏi ứng xử của Tú Quyên là “Vấn đề mà tất cả các bạn sinh viên lo lắng nhất là “Ra trường, mình sẽ làm gì?” Mỗi năm, có hàng nghìn sinh viên ra trường bị thất nghiệp. Theo bạn, sinh viên trước khi ra trường thường thiếu những điều gì và bạn sẽ làm gì để bù đắp những sự thiếu thốn đó, để có thể tự tin khi ra trường?”. Nữ sinh đã tự tin chia sẻ quan điểm của mình:

Theo em, sinh viên khi ra trường thiếu rất nhiều kĩ năng như: kĩ năng mềm, sự va chạm trong cuộc sống, trải nghiệm thực tế. Để bù đắp điều đó, em nghĩ rằng ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, sinh viên phải tự chủ động tìm hiểu, tìm tòi kiến thức mới, va chạm với những mối quan hệ bên ngoài để trau dồi trải nghiệm cho bản thân.”

Đoàn Thị Tú Quyên khoe vóc dáng thanh mảnh, sải những bước đi duyên dáng trong phần thi trình diễn áo dài.

Tự tin bước đi đầy chuyên nghiệp khi trình diễn trang phục dạ hội

Tú Quyên tự tin đưa ra câu trả lời ứng xử về vấn đề rèn luyện kĩ năng, kiến thức của sinh viên

Nụ cười rạng rỡ của Đoàn Thị Tú Quyên khi giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Với Hải My, cô nhận được câu hỏi: “Theo em, một người phụ nữ hiện đại của ngày hôm nay có cần thiết phải biết nữ công gia chánh hay không?”.

Hải My đã ngay lập tức đưa ra câu trả lời của mình: “Theo em, một người phụ nữ hiện đại bên cạnh sự tự tin, bản lĩnh, làm chủ bản thân mình thì không thể thiếu được những nét truyền thống, là người phụ nữ của gia đình. Cuộc sống của người phụ nữ không thể thiếu được căn bếp, đó là nơi người phụ nữ toát lên được vẻ truyền thống, hiền dịu vốn có của người Việt Nam. Bên cạnh đó, em cảm thấy người phụ nữ cần phải cân bằng cả nét hiện đại và truyền thống.”

Với câu trả lời chân thành về đề tài người phụ nữ hiện đại, Nguyễn Hải My giành giải Nữ sinh có câu trả lời ứng xử hay nhất.

Với những câu trả lời chân thành, sát thực tế, Hải My và Tú Quyên đã gây ấn tượng mạnh với khán giả và ban giám khảo. Chung cuộc, Tú Quyên được trao ngôi vị Hoa khôi ĐH Nội vụ, còn Hải My giành giải thưởng Nữ sinh trả lời câu hỏi ứng xử hay nhất.

Bên cạnh các giải chính, hàng loạt giải thưởng phụ được trao tặng cho các thí sinh đã càng làm cho sân khấu đêm dạ hội trở nên lung linh, bừng sáng hơn.

Kết quả chung cuộc:

Hoa khôi: Đoàn Thị Tú Quyên

Á khôi 1: Lường Thị Bảo Kiều

Á khôi 2: Tô Thị Thùy Dung

Thí sinh trình diễn áo dài đẹp nhất: Đàm Thị Ánh Nguyệt

Thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất: Đoàn Thị Phương

Thí sinh được yêu thích nhất: Đỗ Ngọc Anh

Thí sinh có phần thi năng khiếu xuất sắc: Phan Tuyết Nhung

Thí sinh có câu trả lời ứng xử hay nhất: Nguyễn Hải My.

Nữ sinh lọt Top 6 Nguyễn Cẩm Nhung sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ.

Á khôi Lường Thị Bảo Kiều đến từ huyện Sốp Cộp, Sơn La là một cô gái người dân tộc thiểu số. Trước đây, Bảo Kiều từng tham dự nhiều cuộc thi nhan sắc nhằm mang hình ảnh mới, năng động của các cô gái dân tộc đến với công chúng. Hành trình cố gắng của Bảo Kiều tại cuộc thi đã truyền cảm hứng đến rất nhiều bạn trẻ.

Á khôi 2 Tô Thị Thùy Dung yêu kiều trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội.

Nữ sinh trình diễn áo dài đẹp nhất Đàm Thị Ánh Nguyệt

Đoàn Thị Phương giành giải Nữ sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất.

Đỗ Ngọc Anh giành giải thưởng Thí sinh được bình chọn nhiều nhất.

Phan Tuyết Nhung mang đến màn trình diễn tài năng nhảy hiện đại điêu luyện. Tiết mục đã mang lại cho cô giải Năng khiếu xuất sắc của cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất