Học đường

Không chỉ là bước ngoặt trong cuộc đời sĩ tử, THPT quốc gia còn là kỳ thi ghi dấu thanh xuân rực rỡ của sinh viên tình nguyện

Team Sinh viên TV
Chia sẻ

Ngày đầu tiên của kì thi THPT quốc gia vừa đi qua với 2 môn Ngữ Văn và Toán để lại nhiều hình ảnh ấn tượng. Đặc biệt, đó là khoảnh khắc đẹp của những thanh niên tình nguyện mang màu áo xanh.

Trong những ngày thi nắng nóng, chúng ta không chỉ thấy ánh mắt chờ đợi, trông mong của những bậc phụ huynh chờ con mà còn đặc biệt ấn tượng với hình ảnh của những sinh viên tình nguyện tiếp sức cho mùa thi. Bên cạnh đó, kỳ thi THPT quốc gia cũng là cơ hội để các bạn tình nguyện viên gắn bó và có nhiều kỉ niệm đẹp cùng nhau.

Không chỉ chụp ảnh cùng nhau, tại trường THPT Trần Phú, nhiều tình nguyện viên tranh thủ lúc rảnh rỗi còn kéo cả các anh chị Cảnh sát Giao thông vào chụp ảnh lưu niệm cùng.

Hình ảnh đáng yêu này còn khiến nhiều người thích thú trước sự gần gũi, thân thiện của các đồng chí Cảnh sát Giao thông.

Thêm vào đó là khoảnh khắc đầy ân cần của các sĩ tử khi hỗ trợ phụ huynh đưa con đi thi khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng.

Những màu áo xanh chính là nguồn động lực cổ vũ mạnh mẽ cho các thí sinh trong kì thi căng thẳng này.

Trước giờ thi môn Toán, thời tiết Thủ đô có mưa nhẹ. Nhiều sinh viên tình nguyện tại điểm trường Chu Văn An đã đến tận xe của thí sinh và che ô cho các em vào đến cổng trường thi.

Trong giây phút căng thẳng ấy, sự quan tâm của các tình nguyện viên - những người hoàn toàn xa lạ chợt như tiếp thêm một sức mạnh to lớn cho các sĩ tử.

“Màn” cổ động với slogan siêu đáng yêu của các bạn sinh viên tình nguyện tại điểm trường THPT Phan Đình Phùng khiến sĩ tử và phụ huynh thích thú.

Phía sau những tấm bảng cổ vũ này chứa đựng bao tình cảm, niềm hy vọng của những anh chị đi trước đến các em sĩ tử.

Giữa trời nắng nóng nhưng các bạn không ngại nắng mà luôn lo lắng cho sức khỏe của các sĩ tử và phụ huynh.

Nụ cười rạng rỡ của nữ sinh viên tình nguyện như xua đi cái nắng ở điểm trường thi.

Cảm ơn các bạn vì mỗi điểm trường mùa thi thêm yên tâm vì những màu áo xanh ấy.

Các bạn tình nguyện viên chuẩn bị sẵn rất nhiều nước mát.

Khi cổng trường khép lại, phía sau chỉ còn phụ huynh và sinh viên tình nguyện.

Sĩ tử đã vào thi, sinh viên tình nguyện vẫn ngồi chờ bên ngoài.

Các bạn sinh viên luôn đứng sau, hỗ trợ hết mức cho từng thí sinh.

Một số hình ảnh khác của sinh viên tình nguyện trong ngày thi đầu tiên.

Chia sẻ

Bài viết

Team Sinh viên TV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất