Học đường

Khi 'thánh đen tối' ôn thi thì đường parabol cũng hóa thành… cô gái có 3 vòng bốc lửa

Mina
Chia sẻ

Ôn thi căng thẳng, thậm chí còn "tẩu hoảng nhập ma", "ngộ độc kiến thức" vì có quá nhiều thông tin phải nhập vào não bộ 1 lúc, chính vì thế những phút giải trí của sĩ tử bỗng biến thành tác phẩm "để đời".

Học có thể không nghiêm túc nhưng đến lúc thi đa phần các sĩ tử đều phải tập trung cao độ ngày đêm bởi dù là kỳ thi giữa kỳ hay cuối kỳ cũng đều ảnh hưởng đến tấm bằng khi ra trường. Cũng trong mùa thi có rất nhiều bí quyết ôn thi được các sĩ tử chia sẻ cùng với đó là hàng loạt câu chuyện, hình ảnh “dở khóc dở cười” ra đời.

Mới đây nhất, trên một diễn đàn ôn thi hình ảnh đường parabol nhàn chán hàng ngày bỗng biến thành một cô gái có thân hình bốc lửa, quyến rũ thu hút sự chú ý của dân mạng.

Một sĩ tử hài hước đăng tải: “Nếu parabol “sexy” như thế này chắc việc giải đồ thị hàm số sẽ dễ dàng hơn rất nhiều! Nửa đêm có ai còn học không vậy?”.

Theo những gì bức ảnh ghi lại, mặt phẳng tọa độ Oxy không còn đơn thuần là trục tung, trục hành với các điểm mà là… một cô gái có thân hình đồng hồ cát. Những đường cong parabol ứng với các đường cong trên cơ thể cô gái này thật trùng hợp lạ kỳ. Tuy nhiên, thân hình cô gái có vẻ không cân xứng với gương mặt. Bởi thế, đang ngắm tranh mà nhìn đến cách tạo dáng và biểu cảm gương mặt trong hình vẽ thì ai nấy đều phải cười toác miệng.

Ngay sau khi đăng tải các sĩ tử đều ôm bụng, bò lăn ra cười vì hình vẽ minh họa quá không biết nên nói là xấu hay đẹp.

Sức sáng tạo của bạn bay cao quá, đúng là nhất quỷ nhì ma“, tài khoản H.Y.V hài hước bình luận.

Không thể chấp nhận nổi chủ thớt đúng là đầu óc đen tối quá”, một dân mạng châm biếm.

Hiện tại, bức hình này vẫn đang được chia sẻ rần rần. Trong những ngày ôn thi căng thẳng, chỉ bằng một số trò nghịch ngợm nho nhỏ này cũng đủ khiến nhiều sĩ tử cảm thấy thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất