Học đường

Hoa khôi sinh viên Cần Thơ khiến bao người say đằm khi diện áo dài hoa văn thổ cẩm

Tùng Chi
Chia sẻ

Trong bộ áo dài hoa văn thổ cẩm đẹp mắt, Hoa khôi Vũ Thanh Tú "khoe" dáng đằm thắm khiến bao người ngẩn ngơ ngắm nhìn.

Hoa khôi Vũ Thanh Tú (quê TP Cần Thơ) là Hoa khôi Học sinh - sinh viên thanh lịch Cần Thơ năm 2015. Hiện, ngoài việc kinh doanh một cửa hàng thời trang, Thanh Tú còn tích cực tham gia các hoạt động trình diễn văn hóa văn nghệ cũng như làm công tác thiện nguyện tại Cần Thơ và nhiều địa phương khác. Sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng lý tưởng, Vũ Thanh Tú thường gắn hình ảnh của mình với tà áo dài truyền thống, xây dựng hình ảnh đẹp mắt trong lòng người hâm mộ.

Vũ Thanh Tú cho biết, với Hội thi HSSV thanh lịch năm 2015, ấn tượng mạnh mẽ nhất đối với cô là tình cảm cũng như tinh thần của tập thể các thí sinh dự thi năm đó. Các bạn đã trao cho nhau những tình cảm như một gia đình chứ không giống như là một hội thi hay là một cuộc tranh tài thử sức. Tú nói, đến giờ phút này trong cô vẫn nguyên vẹn những hình ảnh đẹp đẽ ấy.

Theo Thanh Tú, Hội thi “Học sinh, sinh viên thanh lịch” Cần Thơ là một sân chơi rất bổ ích, đã giúp cho các bạn học sinh, sinh viên mạnh dạn và tự tin hơn để thể hiện tài năng của mình và giúp cho các bạn có thể học hỏi lẫn nhau những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

“Để có được một hình ảnh Hoa khôi trong sáng đến giờ, mình cảm ơn rất nhiều đến các thầy cô, bạn bè đã luôn là người bên cạnh và chỉ dạy, hướng dẫn cho mình, tạo cơ hội cho em được tham gia những sự kiện lớn, được xây dựng hình ảnh bản thân thân thiện, thanh lịch nhất”, Tú chia sẻ.

Sở hữu gương mặt thanh tú và vóc dáng lý tưởng, Vũ Thanh Tú thường gắn hình ảnh của mình với tà áo dài truyền thống, xây dựng hình ảnh đẹp mắt trong lòng công chúng.

Với nhan sắc rạng ngời và sự thông minh sắc sảo, Vũ Thanh Tú đã đạt giải Hoa khôi Sinh viên Thanh lịch Cần Thơ vào tháng 2-2015.

Sau khi đăng quang danh hiệu Hoa khôi, cô gái xinh đẹp này tham gia vào nhiều các hoạt động xã hội, tình nguyện để trao dồi thêm các kỹ năng sống cho bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất