Học đường

Hoa khôi Hà Tĩnh khoe ảnh tập quân sự đầy thần thái 'hút hồn' người đối diện

Tùng Chi
Chia sẻ

Dân trí Nguyễn Hà Anh (nick name Hà Him) sở hữu nhan sắc xinh đẹp, nổi bật với đôi mắt đen tuyền và nụ cười tươi như nắng tỏa. Mới đây, bức ảnh tập quân sự đầy thần thái của Hà Anh đã được cư dân mạng lan truyền mạnh mẽ.

Hà Anh dễ gây thiện cảm cho người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên nhờ nụ cười tươi và gương mặt sáng. Hiện tại Hà Anh đang là sinh viên năm nhất, trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Hà Anh từng giành được giải cao nhất trong cuộc thi Hoa khôi ở trường cấp 3, với cô gái này mà nói thì đây là trải nghiệm hết sức đáng nhớ ở quãng thanh xuân đẹp nhất. Cô nói: “Thông qua cuộc thi Nữ sinh thanh lịch ở trường, mình cảm thấy tự tin hơn, trưởng thành hơn. Mình có thể thoải mái thể hiện suy nghĩ, tính cách, miễn sao không ảnh hưởng đến mọi người. Mình cũng may mắn được nhiều người biết đến hơn, có thêm nhiều người bạn ở nhiều nơi khác nhau”. 

Sau cuộc thi, những hình ảnh đời thường của Hà Anh thường xuyên được cư dân mạng chia sẻ. Cách đây vài năm, hình ảnh nữ sinh mặc áo dài trắng giản dị, tinh khôi được một vài trang fanpage có tiếng đăng tải, tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng học sinh, sinh viên Việt.

Cô gái sinh năm 2000 được nhiều bạn trẻ trên mạng xã hội yêu thích nhờ vẻ ngoài thân thiện, xinh xắn. “Không phải cứ được nhiều người biết đến là kiêu căng, tự đại. Mình nghĩ cần cố gắng nhiều hơn để hoàn thiện bản thân. Hiện tại thì mình muốn dành thời gian cho việc học. Là sinh viên năm nhất, phía trước mình còn rất nhiều thử thách cần vượt qua”.

Nữ sinh miền Trung sở hữu sống mũi dọc dừa thanh tú, khuôn mặt chuẩn V-line và mái tóc đen tuyền đậm chất Á đông.

Gương mặt hao hao các thiếu nữ Hàn Quốc.

Hà Anh từng giành ngôi vị Hoa khôi của trường THPT Kỳ Anh, Hà Tĩnh.

Sở thích của Hà Anh là đi shopping và du lịch cùng bạn bè, ước mơ trở thành một nữ doanh nhân thành đạt trong tương lai. Thời gian sắp tới, nếu có cơ hội và nhận thấy đủ khả năng, Hà Anh sẽ thử sức ở một số cuộc thi sắc đẹp. Là tân sinh viên Đại học, Hà Anh có khá nhiều nỗi lo lắng. “Đại học đối với mình là một môi trường mới, mình tự nhủ phải nỗ lực thật nhiều để nhanh chóng thích nghi và đạt được kết quả học tập tốt nhất” - cô bạn chia sẻ. Trong thời gian sinh viên, Hà Anh mong muốn sẽ có những kỷ niệm đẹp và trải nghiệm ý nghĩa. Bởi: “Tuổi trẻ chỉ có một lần, sống làm sao để sau này khi nhìn lại sẽ không thở dài tiếc nuối”, và đó cũng là quan niệm sống của nữ sinh Hà Tĩnh.

Mới đây, những hình ảnh đầy thần thái trong bộ trang phục quân sự của Hà Anh một lần nữa gây ấn tượng mạnh mẽ với cư dân mạng. Khi những hình ảnh trong khóa học quân sự của mình được lan truyền trên mạng, cựu hoa khôi tỏ ra khá bất ngờ: “Mình rất vui khi được các bạn khen xinh nhưng luôn lấy đó làm động lực để cố gắng trở thành người tốt hơn về mọi mặt thay vì chỉ tốt về hình thức bên ngoài” - Hà Anh chia sẻ.Để có thể trở thành một cô gái hiện đại đầy bản lĩnh, Hà Anh luôn cố gắng trang bị những kiến thức cần thiết, các kỹ năng ứng xử thông minh và đặc biệt trau dồi ngoại ngữ để có thể hội nhập cùng sự phát triển của thời đại.

Cựu hoa khôi của THPT Kỳ Anh, Hà Tĩnh tự tin tạo dáng trước ống kính máy ảnh.

Nụ cười tỏa nắng, đốn tim người đối diện

Ngay cả khi ăn diện giản dị, Hà Anh vẫn vô cùng cuốn hút

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất