Học đường

Gặp nàng thơ của Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội: Xinh như Hoa hậu và sở hữu giọng hát ngọt ngào

Tùng Chi
Chia sẻ

Sở hữu gương mặt xinh đẹp và nụ cười tỏa nắng, nữ sinh trường Đại học Văn hoá - Nghệ thuật Quân đội Nguyễn Thị Phương Thảo luôn thu hút sự mến mộ của mọi người bằng sự đa tài của mình.

Phương Thảo yêu thích nghệ thuật từ khi còn bé, mặc dù trong gia đình không có ai theo ngành nghệ thuật. Nhưng bằng tài năng và nỗ lực Thảo luôn cố gắng để chinh phục ước mơ đó. Không chỉ xinh đẹp, Thảo còn có khá nhiều thành tích đáng nể từ khi còn rất nhỏ: Liên hoan thiếu nhi đàn và hát dân ca do sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Thành phố Hà Nội tổ chức năm 2009, 2011 & 2014.

Hiện tại, Thảo theo học khoa Nnghệ thuật dân tộc và miền núi và khoa Thanh nhạc tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quận đội. Chia sẻ về lựa chọn của mình, nữ sinh cho biết: “Mình yêu thích âm nhạc của Việt Nam mình, cũng như muốn mang âm nhạc Việt Nam giới thiệu quảng bá tới các nước bạn.

Quãng thời gian học ở trường, mình được học rất nhiều những kiến thức về âm nhạc, và chuyên môn Dân tộc và miền núi. Các thầy cô cũng tạo điều kiện cũng như rất ủng hộ cho sinh viên chúng mình đăng ký thử sức tại các cuộc thi lớn để thỏa niềm đam mê.” - nữ sinh cho biết thêm.

Hiện tại, Thảo đang làm cộng tác viên tại Nhà hát Nghệ thuật thực hành. Đôi lúc, cô bạn còn làm mẫu ảnh, diễn xuất, MC. “Vì niềm đam mê nghệ thuật nênmình luôn luôn hết mình trách nhiệm, sáng tạo ….. Mình thích một cuộc sống bình yên không có sự xô bồ, ồn ào, chỉ muốn được học nhiều hơn để giỏi hơn trong chuyên ngành mà thôi.” - Phương Thảo thổ lộ.

Với ngoại hình ưa nhìn, giọng hát ấm áp, ngọt ngào, nữ sinh ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến. Cô bạn cho hay thời gian tới ấp ủ nhiều ý tưởng mới bởi cô luôn mong muốn được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm để có cơ hội tỏa sáng và được nhiều người biết tới.

Những thành tích của Phương Thảo:

Năm 2014, Phương Thảo tốt nghiệp biểu diễn Nhạc cụ Truyền thống chuyên ngành đàn Tam thập lục và đàn Bầu khoa Nghệ thuật Dân tộc & miền núi.

Năm 2014, giành Huy chương vàng cho chương trình nghệ thuật xuất sắc với giải nhất toàn đoàn Liên hoan độc tấu và hòa tấu Nhạc cụ dân tộc toàn quốc

Năm 2017: huy chương vàng cho tiết mục Hòa tấu dàn nhạc tác phẩm Xuôi dòng Sông Mã, tốp tấu Chàm Đuống Đêm Sông Mã, huy chương bạc tiết mục song tấu Pí Lè … tại Liên hoan độc tấu và hòa tấu Nhạc cụ dân tộc toàn quốc

Năm 2018, cô bạn tốt nghiệp văn bằng 2, chuyên ngành Thanh nhạc.

Nguyễn Thị Phương Thảo sinh năm 1994 ở Hà Nội. Với ngoại hình ưa nhìn, giọng hát ấm áp, ngọt ngào Phương Thảo được rất nhiều các bạn trẻ yêu mến.

Không chỉ xinh đẹp, Thảo còn có khá nhiều thành tích đáng nể

Nữ sinh có biệt danh là Thảo Còi. Cô sở hữu vóc dáng mảnh khảnh, gương mặt thanh tú.

Nữ sinh Nghệ thuật có gương mặt được coi là “phép cộng hoàn hảo” của Hoa hậu Dương Thùy Linh và Đỗ Mỹ Linh.

Nữ sinh xinh đẹp có niềm đam mê ca hát mãnh liệt, dù gia đình không có ai theo nghệ thuật.

Nữ sinh biến hóa đa dạng trong các concept hình ảnh.

Sắp tới Phương Thảo sẽ dự định làm 1 Album của riêng mình, trong đó có cả ca nhạc và âm nhạc truyền thống.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất