Học đường

Đem ảnh kỷ yếu đi nhờ 'thánh photoshop' chỉnh sửa, nam sinh bị 'biến hình' troll đến không tưởng

Mina
Chia sẻ

Nhận về bức ảnh kỉ yếu không ưng ý, chàng thanh niên đăng lên mạng nhờ các "thánh photosop" chỉnh sửa. Ai ngờ ảnh đẹp đâu không thấy, kết cục anh chàng còn bị dân mạng chế nhạo ảnh thành hình thù không giống ai.

Mấy năm gần đây, phong trào chế ảnh troll dường như để trở thành 1 nét “văn hóa giữa những người chỉ quen nhau trên mạng xã hội”. Chỉ cần bạn đăng tải lên mạng một bức ảnh với dòng caption nhờ photoshop ảnh thì ngay lập tức hàng nghìn cư dân mạng sẽ giúp bạn. Tuy nhiên, bạn nên chuẩn bị tâm lý trước khi xem kết quả bởi chắc chắn bạn sẽ rơi vào tình trạng dở khóc dở cười giống như anh chàng sinh viên năm cuối này.

Trước đó, rất nhiều người đã trở thành giai thoại cười cho hàng nghìn cư dân mạng vì bức ảnh bị chế “không có tâm” độc nhất vô nhị trong thiên hạ. Giờ đến anh chàng sinh viên năm cuối này đang trở thành trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Theo đó, một anh chàng sinh viên năm cuối N.P.Đ viết trên một diễn đàn photoshop với mong muốn xóa đi đoạn áo sơ vin bị bung ra. Ngay lập tức, kết quả anh chàng này nhận được đúng như mong muốn, thậm chí đôi chân còn dài… đến nách.

Trên mạng dù đã có vô vàn tình huống dở khóc dở cười vì nhờ dân mạng chỉnh sửa ảnh. Thế nhưng có vẻ nhiều “thánh nhọ” vẫn chưa kịp rút ra bài học đau đớn. Bằng chứng là chàng sinh viên này vẫn lao theo con đường vết xe đổ của nhiều người đi trước.

Ngay sau khi chứng kiến tình huống bi hài này, dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận, cảm thông cho nam sinh “số nhọ”.

Nhìn đúng phong cách của bố mẹ mình ngày xưa, quá hoàn hảo! Ảnh này đưa cho bố mẹ xem chắc khen ngợi cả ngày”, tài khoản Đ.P hài hước bình luận.

“Đẹp mà bạn, chỉnh thế này xong cảm giác ngực vươn ra kiêu hãnh hơn, đúng chất thanh niên nghiêm túc“, tài khoản H.P bông đùa.

Mãi cũng được một cái đúng yêu cầu!

Tuy nhiên, ngoài những “thánh photoshop” không có tâm thì cũng có người đã tận lực chỉnh ảnh cho nam sinh. Bên dưới phần bình luận, có một số bức ảnh chỉnh rất nghiêm túc. Tuy nhiên, có vẻ chúng dễ dàng bị dân mạng bỏ qua vì cái gì nghiêm túc quá thường dễ mất vui.

Qua đây mới thấy, việc nhờ dân mạng chỉnh ảnh tuy cũng có kết quả lạc quan nhưng trước khi đạt được mục đích, bạn cũng sẽ phải kinh qua không ít trái đắng!

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất