Học đường

Danh sách những nữ sinh hot girl của các trường ĐH nổi tiếng bất ngờ lên xe hoa nửa đầu năm 2018 khiến dân mạng xôn xao

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Những nữ sinh nổi tiếng như bạn gái của chủ nhân hit "Yêu 5", cô bạn tặng hoa Thủ tướng Canada... đều bất ngờ lên xe hoa ngay sau khi hoàn thành việc học vào nửa đầu năm 2018. Cá biệt là trường hợp của hot girl "Bánh đúc có xương" đã theo chồng bỏ cuộc chơi khi còn chưa tốt nghiệp ĐH.

Hot girl “Bánh đúc có xương” Hà Anh lấy chồng ở tuổi 21

Đỗ Hà Anh (21 tuổi, Hà Nội) từng nổi tiếng với vai diễn Hoài Anh - con chồng xấc xược trong bộ phim Bánh đúc có xương. Bên cạnh đó, 9X cũng xuất hiện trong nhiều bộ phim thu hút sự chú ý như Chàng trai đa cảm, Lập trình trái tim, Nhà có nhiều cửa sổ…

Diễn viên, hotgirl Hà Anh đang là sinh viên năm cuối ĐH Luật Hà Nội

Bên cạnh khả năng diễn xuất, Hà Anh còn có thành thích học tập đáng ngưỡng mộ tại trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Ngoài đời, cô nàng này khá thân thiện và hiền. Tuy ít tham gia hoạt động nghệ thuật hơn trước nhưng diễn viên nhí một thời vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Hiện cô sở hữu hơn 31.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Mới đây, dân mạng bất ngờ trước thông tin Đỗ Hà Anh - diễn viên nhí nổi tiếng trong phim Bánh đúc có xương - lên xe hoa về nhà chồng. Dòng thông báo cùng tấm ảnh hạnh phúc của vợ chồng Hà Anh nhanh chóng nhận được nhiều like (thích) và những bình luận chúc mừng. Hà Anh và ông xã quen nhau qua một người bạn. Cặp đôi hẹn hò một năm trước khi đi đến quyết định làm đám cưới. Chồng và gia đình chồng đều không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên Hà Anh không muốn chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng tư.

Ảnh cưới giản dị, ấm cúng của Hà Anh

Hà Anh chia sẻ: “Kết hôn không ảnh hưởng gì đến việc học cả, vì ở độ tuổi nào, ngay cả khi đi làm cũng cần cân bằng thời gian dành cho gia đình”. Kết hôn sớm hay muộn là do quan điểm của từng người, với Hà Anh: “Lúc nào bản thân thấy muốn ổn định và gia đình cho phép thì kết hôn thôi” .

Ngày 4/7, Hà Anh làm đám cưới với người bạn trai và chia sẻ một vài hình ảnh hạnh phúc với người thân, bạn bè.

Nữ sinh Ngoại giao tặng hoa Thủ tướng Canada lên xe hoa ở tuổi 22

Phan Thị Tú Anh là sinh viên ưu tú của Học viện Ngoại giao

Phạm Thị Tú Anh (SN 1996, Nghệ An) vừa tốt nghiệp Khoa Luật quốc tế, HV Ngoại giao từng là cái tên gây xôn xao cộng đồng giới trẻ khi là cô gái duy nhất được đón tiếp và tặng hoa Thủ tướng Canada Justin Trudeau tại hội nghị APEC vào hồi đầu tháng 11/2017. Cô lên xe hoa ở tuổi 22 vào ngày 21, 22/7 vừa qua.

Hình ảnh Tú Anh và chồng trong lễ ăn hỏi tại quê nhà

Cwcuj nữ sinh Ngoại giao nhận được nhiều lời ngợi khen từ bạn bè đồng trang lứa vì không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn. Bên cạnh đó, cô cũng là một sinh viên ưu tú trong nhiều lĩnh vực. Vị hôn phu của Tú Anh là Đình Đức, SN 1988, từng là du học sinh Úc, hiện tại đã về nước và tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.

Hotgirl Ngoại giao chia sẻ: “Gia đình mình và gia đình chồng có quen biết từ trước, nhưng chỉ đến khi mình cùng mẹ đến chơi nhà mới được gặp bố mẹ chồng bây giờ. Sau khi hỏi han thì biết mình và anh Đức khá hợp tuổi nên cả hai bên bố mẹ đã quyết định mai mối hai đứa với nhau. Khi ấy, anh Đức vẫn đang du học ở bên Úc, còn mình thì đang học năm cuối đại học“.

Tú Anh chia sẻ, sau khi kết hôn cô nàng vẫn sẽ tiếp tục thực hiện ước mơ của mình là thi vào Bộ Ngoại giao để làm việc.

Thanh Huyền - cựu nữ sinh trường ĐH Thương mại lên xe hoa cùng rapper Rhymastic

Mới đây, Rhymastic (Vũ Đức Thiện) khiến dân tình phát sốt khi chia sẻ ảnh trong lễ ăn hỏi với bạn gái hot girl Thanh Huyền lên trang cá nhân. Được biết, chủ nhân hit “Yêu 5” và bạn gái đã hẹn hò được 2 năm. Trong khoảng thời gian này, cặp đôi thường xuyên công khai những hình ảnh ngọt ngào bên nhau. Những bức hình của họ luôn nhận được sự ủng hộ của fan. Đa số ý kiến đều cho rằng, đây là một cặp trai tài, gái sắc và rất đẹp đôi.

Rhymastic và Thanh Huyền hạnh phúc trong lễ ăn hỏi

Bạn gái của anh, Lại Thanh Huyền sinh năm 1996 tại Hà Nội, vừa tốt nghiệp khoa Khách sạn - du lịch, trường Đại học Thương Mại. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, sắc sảo, Thanh Huyền còn có nét tương đồng với Baifern Pimchanok - một nữ diễn viên Thái Lan được mệnh danh là “ngọc nữ màn ảnh Thái”. Ngoài việc học, Thanh Huyền đã trở thành gương mặt được các shop thời trang Hà Thành yêu thích, không chỉ xinh đẹp cô còn sở hữu thân hình siêu chuẩn, chính vì thế không quá ngạc nhiên khi cô nàng thường xuyên xuất hiện với hình ảnh quyến rũ. Với những yếu tố đó, trang Instagram của cô nàng thu hút tới hơn 85k lượt follow, cũng là một con số “đáng nể” trên mạng xã hội.

Thanh Huyền vừa tốt nghiệp ĐH Thương mại, và đang kinh doanh riêng tại Hà Nội

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, sắc sảo, Thanh Huyền còn có nét tương đồng với Baifern Pimchanok - ngọc nữ của điện ảnh Thái Lan

Chủ nhân hit Yêu 5 và bạn gái là một cặp trai tài, gái sắc và rất đẹp đôi.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất