Học đường

Không chỉ tâm huyết với nghề giáo, tân cử nhân ĐH Sư phạm còn 'gây thương nhớ' bởi nét đẹp dịu dàng như nắng mai

Tùng Chi
Chia sẻ

Bên cạnh việc sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, thân hình cân đối, đôi mắt to tròn cùng làn da trắng ngần, cô giáo Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền còn gây thương nhớ cho mọi người bởi lối nói chuyện nhẹ nhàng, tâm lý.

Nguyễn Hoàng Ngọc Huyền sinh ngày 7/4/1997, là Tân cử nhân khoa Tâm lý học trường ĐH Sư phạm Hà Nội.

Cựu sinh viên ĐH Sư phạm sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, thân hình cân đối, đôi mắt to tròn cùng làn da trắng ngần và lối diễn xuất tự nhiên trước máy ảnh. Ngọc Huyền luôn làm người đối diện phải ngẩn ngơ ngắm nhìn.

Chia sẻ về quyết định lựa chọn nghiệp “cầm phấn”, Ngọc Huyền cho biết: “Mình chọn sư phạm vì từ nhỏ đã thích làm giáo viên. Lựa chọn theo ngành tâm lý học là vì mình muốn hiểu về cuộc sống, hiểu về mọi người nhiều hơn. Điều hay nhất khi học tâm lý là mình hiểu bản thân hơn, bản thân cũng thay đổi, sống tích cực hơn. Ngoài ra, những trải nghiệm mình tham gia ở khoa, ở trường giúp mình có cái nhìn sâu sắc hơn về chuyên ngành tâm lý, về cuộc sống, và đặc biệt là cảm thấy yêu nghề giáo viên hơn. Học xong mới thấy mình không chỉ đơn thuần muốn là giáo viên để giảng bài nữa mà muốn tạo nên những giá trị tốt đẹp cho người học.”

Ngoài giờ học ở trường, Huyền có làm MC, tham gia vào đội hùng biện của khoa, làm mẫu ảnh và đi dạy thêm ở các trung tâm để kiếm thêm thu nhập.

Ở góc nghiêng, nữ sinh sinh năm 1997 có nét hao hao hotgirl Trâm Anh - bà xã ca sĩ JustaTee.

Là một nữ sinh theo nghề giáo, Ngọc Huyền sở hữu phong cách nhẹ nhàng, đằm thắm

Nữ sinh khoe nụ cười tỏa nắng trong trang phục áo dài nền nã.

Khi được hỏi về những ngày đầu chính thức trở thành cô giáo, Ngọc Huyền hào hứng: “Cảm giác giống như mình được là chính mình! Nhìn thấy các con vui mình cũng thấy điều mình đang làm là đúng đắn. Người trong nghề vẫn hay so sánh giáo viên là diễn viên, vì thực chất khi lên lớp cũng phải học thuộc giáo án và lựa chọn biểu cảm giống như diễn viên học kịch bản vậy, nhưng với mình thì việc đi quay hay việc đứng lớp đều diễn ra tự nhiên, là con người với cảm xúc thật của mình chứ không phải mình cố để học thuộc rồi làm theo mẫu.

Chia sẻ về dự định tương lai, 9x cho biết ước mơ lớn nhất của cô vẫn là nghề giáo, và cô bạn sẽ học lên cao học để trau dồi kiến thức.

Ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của cựu sinh viên ĐH Sư phạm Hà Nội:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất