Học đường

Cô dâu vàng đeo trĩu cổ trong đám cưới ở Nam Định: Tiểu thư nhà giàu ẩn mình trong vỏ bọc sinh viên giản dị

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Vì khá kín tiếng cũng như không muốn phô trương gia thế nên trong quá trình học tập, gặp gỡ bạn bè, nhiều người không hề biết về gia thế khủng của cô dâu ở Nam Định.

Những ngày vừa qua, đám cưới khủng được tổ chức trong lâu đài 7 tầng ở Nam Định là đề tài bàn tán khắp CĐM. Hơn ai hết, cô dâu vàng đeo trĩu cổ sinh năm 2000 Thu Hương chính là người nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

Hình ảnh cô dâu đeo vàng trĩu cổ gây sốt khắp CĐM

Thu Hương lộng lẫy trong ngày cưới

Sau đám cưới, đa số bạn bè mới biết cô là tiểu thư của gia đình giàu có bởi ngày thường, cô có lối sống khá giản dị, hòa đồng.

Thu Hương sinh năm 2000, kết hôn năm 19 tuổi với quà cưới khủng là 2 sổ đỏ cùng 200 cây vàng, thế nhưng sau đám cưới, đa số bạn bè mới biết cô là tiểu thư của gia đình giàu có.

Tuy quê ở Nam Định nhưng Thu Hương được bố mẹ đầu tư cho học tại trường Wellspring Ha Noi - trường Quốc tế danh tiếng ở Hà Nội. Trong suốt những năm học phổ thông, cô luôn là một trong những nữ sinh nổi bật tại trường. Tuy ngoại hình không quá nổi trội nhưng chính gương mặt baby, nét duyên dáng, sự tự tin của Hương lại làm nên điều cuốn của nữ sinh.

Tuy xuất thân từ gia đình giàu có nhưng ngoài đời, Thu Hương cũng như bao cô nàng 10X khác, giản dị, yêu đời và rất nhí nhảnh. Khi miêu tả tính cách của mình, Thu Hương cho biết cô là người hòa đồng thân thiện và rất dễ gần. Hiện cô đang là sinh viên Học viện Tài chính và còn đảm nhận vị trí Bí thư Chi đoàn, cũng như tham gia CLB Bạn yêu nhạc tại trường.

Thu Hương cũng tâm sự thêm rằng cô không muốn bạn bè biết được gia thế khủng của nhà mình. Hàng ngày cô ăn mặc rất giản dị, áo phông váy jean, ngồi quán vỉa hè, “trà chanh chém gió” như bao bạn bè cùng lứa khác. Chính vì vậy, sau khi đám cưới diễn ra, nhiều bạn bè mới bất ngờ khi biết được gia thế khủng của nhà Thu Hương.

Về sở thích của mình, Thu Hương tiết lộ: “Sở thích của mình cũng không khác gì các bạn trẻ bây giờ, đó là ăn ngon, mặc đẹp, đi du lịch”. Ngoài ra, cô rất yêu thích những trang phục, phụ kiện đến từ các hãng thời trang danh tiếng trên thế giới. Trang cá nhân của Thu Hương hiện lên đến hơn 21.000 lượt theo dõi.

Đặc biệt, cô nàng 10X còn vui vẻ chia sẻ rằng bản thân mình rất có năng khiếu ngoại giao, cô thường được bố dẫn đi đàm phán trong các buổi ký kết hợp đồng. “Con gái làm kinh doanh khá vất vả. Thế nhưng, người ta thường nói nghề chọn mình, chứ mình không chọn nghề. Mình được ảnh hưởng từ mẹ và mong muốn trở thành nữ doanh nhân thành đạt”, 10X nói.

Tuy xuất thân từ gia đình giàu có nhưng ngoài đời, Thu Hương cũng như bao cô nàng 10X khác, giản dị, yêu đời và rất nhí nhảnh.

Hiện cô đang là sinh viên Học viện Tài chính và còn đảm nhận vị trí Bí thư Chi đoàn, cũng như tham gia CLB Bạn yêu nhạc tại trường.

Nhan sắc đời thường giản dị nhưng vô cùng cuốn hút của richkid Nam Định

Khi diện trang phục áo dài để chụp ảnh kỷ yếu, Thu Hương nhìn giản dị, đằm thắm như bao nữ sinh khác

Thân hình nóng bỏng, quyến rũ

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất