Học đường

Chiêm ngưỡng nhan sắc nữ sinh ĐH Kinh tế có nụ cười tỏa nắng khiến dân mạng 'ngẩn ngơ'

Mina
Chia sẻ

Nguyễn Thị Minh Tuyền hiện đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Kinh tế TP.HCM. Tuyền được dân mạng yêu mến gọi là: "Hot girl quân sự" bởi diện mạo dễ thương và chiều cao ấn tượng 1m68.

Vài ngày trước trên các diễn đàn sinh viên, hình ảnh một nữ sinh mặc đồng phục tập quân sự đứng xoa kem chống nắng khiến cư dân mạng ngẩn ngơ. Rất nhiều người dành khen ngợi vẻ đẹp của nữ sinh là trong sáng và vô cùng dễ thương. Ngay lập tức, khá nhiều anh chàng truy tìm bằng được danh tính cũng như tài khoản mạng xã hội bởi đã trót “thầm thương trộm nhớ” nụ cười ấy.

Điều đáng nói, dân mạng còn gọi cô bạn với biệt danh “hot girl quân sự”. Được biết, nữ sinh trên tên là Nguyễn Thị Minh Tuyền (sinh năm 1998), đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Kinh Tế TP.HCM. Liên hệ với Tuyền, cô bạn cho biết rất vui khi nhận được vô vàn lời khen tích cực của mọi người. “Cuộc sống không hề thay đổi nhiều vì trước đó mình đã được dân mạng biết tới chỉ là bức ảnh giúp mình và họ đến gần nhau hơn”, Tuyền chia sẻ.

Tuyền ước mơ trở thành nữ doanh nhân, cô bạn đang cố gắng từng ngày hiện thực hóa chúng.

“Việc chuyển đổi môi trường học từ THPT lên đại học làm mình có chút khó bắt nhịp được, nên học kì vừa rồi mình chưa đạt được kết quả mong muốn. Nhưng bây giờ nhờ có bạn bè giúp đỡ, cách học hợp lí hơn nên kết quả của mình đã cải thiện rất nhiều. Hiện mình rất hài lòng về việc học và tất nhiên mình luôn cố gắng học “hết công suất” để có thể thực hiện ước mơ đã ấp ủ từ lâu”, Tuyền tâm sự.

Tuyền luôn hướng đến hình mẫu người phụ nữ hiện đại đúng nghĩa, khi có thể cân bằng được cả công việc ngoài xã hội, về nhà vẫn có thể vun vén cho gia đình.

Đặc biệt, Tuyền có sở thích nấu ăn, làm bánh. Cô bạn cho biết khả năng nấu ăn của mình khá tốt.

Chia sẻ về thần tượng, cô bạn sinh năm 1998 cho biết: “Mình cảm thấy tính cách của Hani (EXID) có phần nào giống mình - đó là một cô gái với cá tính năng động, thích chọc cười người khác, và hài hước. Hani cũng là 1 cô gái tài năng và luôn nỗ lực với đam mê của mình.”.

“Kì tích là tên gọi khác của sự nỗ lực” là phương châm sống của cô bạn.

Điều đáng nói, dù chưa từng theo học điện ảnh nhưng nhờ diện mạo trong sáng, Tuyền đã được nhận vai chính trong bộ phim “Sài gòn anh yêu em”.

Cô bạn bật mí sẽ theo học 1 khóa diễn xuất để hoàn thiện khả năng của mình trong thời gian tới.

Ngoài việc khổ luyện tại trường, cô bạn vẫn dành thời gian tham gia chụp ảnh và đóng phim.

Nụ cười khiến bao người ngẩn ngơ của nữ sinh trường ĐH Kinh tế TP.HCM.

Có ai yêu quý cô gái tài năng lại giỏi giang bếp núc như Tuyền không?

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất