Học đường

Chán học một mình 'thánh F.A' lôi cả gấu bông ra cùng luyện thi tiếng Anh khiến dân mạng cười té ghế

Mina
Chia sẻ

Học tiếng Anh luôn có bạn đồng hành sẽ giúp trình độ cao hơn, nhưng nếu cô đơn không có ai chúng ta phải làm sao? Thôi thì cứ chờ "thuyền đến đầu cầu ắt sẽ thẳng", "cao kiến sẽ đến ở phút cuối"....

Cuối tháng tư, người người nhà nhà chuẩn bị bước vào các kỳ thi quan trọng. Ai nấy cũng miệt mài vùi đầu trong sách vở và tự hỏi làm sao để “thẩm thấu” hết đống “khẩu quyết” trong sách vở vào đầu để tăng cường nội công, đủ sức mạnh vượt vũ môn?

Mặc cho thời gian trôi đi, các sĩ tử bỗng nảy ra hàng loạt “cao kiến” hỗ trợ quá trình ôn thi của mình, ví như dán công thức ở khắp ngõ ngách trong nhà hay cầu thang trường lớp cho đến ngồi độc thoại cùng… gấu bông.

Clip nam sinh luyện nói tiếng Anh cùng… gấu bông.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một nam sinh học nói tiếng Anh bên cạnh chú gấu bông của mình. Cách học dễ thương của nam sinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Theo những gì trong clip ghi lại, nam sinh ngồi trước 1 chú gấu bông thao thao bất tuyệt giống như cả hai đang trò chuyện với nhau. Thỉnh thoảng nam sinh lại “diễn sâu” đưa tay múa máy, xoa đầu chú gấu ra vẻ đang tương tác trong quá trình giao tiếp.

Học bài cùng gấu bông.

Ngay sau khi đăng tải đoạn clip hài hước nhận được hàng chục nghìn lượt like và bình luận. Ai nấy cũng khâm phục và bật cười trước “độ tự kỷ” của nam sinh. Một số cô nàng bày tỏ nguyện vọng làm bạn học với anh chàng này.

Thôi anh vứt hết đi đừng học nữa, đăng ký làm diễn viên ngay đi anh ạ! Cơ mà nếu theo học tiếp, anh nên trau dồi cách phát âm đi nhé”, một cô nàng hài hước bình luận.

“Tội nghiệp con gấu đang nằm trên giường chăn ấm đệm êm bị lôi ra đây hành hạ, nó đang tự nhủ: “Đây là đâu, anh là ai, tránh xa tôi ra“, tài khoản T.P vui vẻ nói.

Được biết, nam sinh trong clip là Trần Mạnh Toàn, sinh viên năm nhất của ĐH Công Nghiệp Hà Nội. Toàn sắp thi học phần tiếng Anh giao tiếp nhưng không rủ được bạn bè học cùng nên đã phải tự kỷ bên gấu bông.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất