Học đường

Bộ ảnh kỷ yếu như đám cưới tập thể khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội

Linh Chi
Chia sẻ

Khoác những bộ vest chú rể, váy cô dâu lung linh, các nam, nữ sinh ở một trường đại học thực hiện bộ ảnh kỷ yếu siêu lạ nhưng gây chú ý và thổi bùng tranh cãi từ cộng đồng mạng.

Thời điểm kết thúc năm học sắp đến gần, cũng là lúc hội học sinh - sinh viên cuối cấp rục rịch chụp ảnh kỷ yếu và cùng “đọ” sự độc đáo, sáng tạo, chịu chi của bộ ảnh mỗi lớp.

Mới đây, bộ ảnh kỷ yếu siêu độc lạ theo concept ảnh cưới thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách cô dâu - chú rể gây sự chú ý. Ảnh: Facebook

Thay vì chụp ảnh với áo dài và áo cử nhân truyền thống, một lớp ở trường Đại học Quy Nhơn khoác những bộ vest chú rể, váy cô dâu trắng thướt tha để thực hiện bộ ảnh kỷ yếu khiến cư dân mạng được phen trầm trồ.

Các nữ sinh khoác lên mình bộ váy cưới thướt tha. Ảnh: Facebook

Các nam, nữ sinh trong bộ ảnh kỷ yếu siêu độc lạ. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi loạt ảnh này được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng và không ít những bình luận trái chiều.

“Đẹp mà. Con gái ai chả thích lồng lộn váy vóc. Đẹp là được”.

“Bản thân mình thấy đẹp mà… Chắc tại xem phim Âu - Mỹ nhiều thấy cuối cấp bọn nó hay có dạ tiệc, ăn măc lộng lẫy, nữ mặc váy dài như cô dâu, công chúa còn nam mặc vest chụp ảnh các kiểu”.

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều bình luận bày tỏ ý kiến không tán thành và cho rằng, ảnh kỷ yếu để lưu giữ lại hình ảnh, khoảnh khắc đẹp nhất của năm tháng thanh xuân, những ngày còn ngồi ghế nhà trường vô lo nghĩ. Bộ ảnh kỷ yếu theo phong cách này làm mất đi sự thiêng liêng, ý nghĩa của bộ váy cưới.

“Ảnh kỷ yếu gì như đám cưới tập thể vậy. Nhìn mà giật mình cái nhẹ!”.

“Nhìn giống đám cưới tập thể hơn. Kỷ yếu là để lưu giữ những đẹp nhất về tuổi học sinh sinh viên mà lại thế này. Sau này nhìn lại thì tính sao?”.

“Ảnh Kỷ yếu là để lưu giữ những kỉ niệm thời học sinh. Thì mấy bức ảnh không khác gì đi event, họp báo này đã khiến mình có cái nhìn thật khác”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất