Học đường

Bán kết Hoa khôi ĐH Dược, nữ sinh khoe vẽ tranh bằng hóa chất, múa võ đẹp như phim hành động Mỹ

Tùng Chi
Chia sẻ

Tối qua (21/10), vòng thi bán kết tài năng của top thí sinh xuất sắc nhất Tài hoa duyên dáng Dược đã diễn ra. Trong đó, có nhiều màn trình diễn được đầu tư công phu, mãn nhãn, mang lại những sự bất ngờ cho người xem. Sau đêm thi, 15 thí sinh sẽ được lựa chọn tranh tài trong đêm chung kết.

Lấy ý tưởng từ việc tục lệ bắt vợ của người dân tộc H’mông đang bị biến tướng thành cướp vợ, gây nên những hệ lụy đáng tiếc, nữ sinh Lường Thu Trang đã hóa thân thành cô sơn nữ, trình diễn một màn võ thuật đẹp mắt.

Với những pha ra đòn khó, đánh trả đối phương là những anh chàng dân tộc cao to, cô gái nhỏ bé này khiến các bạn cùng giới ngồi dưới hàng ghế khán giả phái xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Khi Trang tung chiêu nhảy lên cao rồi kẹp cổ quật ngã đối phương, toàn bộ sinh viên Đại học Dược đều đứng lên vỗ tay cổ vũ.

Nam ca sĩ Hoàng Dũng góp vui cùng các sinh viên Dược với những bản tình ca nồng nàn, lãng mạn.

Đỗ Khánh Linh tận dụng những kiến thức hóa học, vẽ nên bức tranh “ẩn” và chỉ hiện ra từ từ khi cô phun hóa chất lên bề mặt, khiến nhiều khán giả và ban giám khảo ngỡ ngàng, thích thú.

Mai Thị Linh tự tin khoe giong hát và vũ đạo Chờ người nơi ấy.

Đỗ Thị Vân Anh khoe nét cá tính trong màn vũ đạo Devil ma mị, huyền bí

Lựa chọn chủ đề “Phá kén”, Hồ Thị Quỳnh Hương kể câu chuyện thật của mình qua hình thức múa bóng. Từ một cô gái sống khép kín, tự ti, Quỳnh Hương đã phá vỡ lớp vỏ bọc của bản thân, trở nên tự tin và mạnh dạn tham dự cuộc thi Hoa khôi Đại học Dược.

Đỗ Phương Loan đắm chìm trong điệu múa Bèo dạt mây trôi vô cùng uyển chuyển, khoe trọn vẹn nét đẹp hình thể và gương mặt xinh đẹp

Trịnh Phương Linh say sưa thả hồn trong ca khúc thanh xuân Ngôi nhà hoa hồng

Nguyễn Bích Ngọc đưa không gian trở nên lắng đọng với vở nhạc kịch Biết ơn chị Võ Thị Sáu

Lấy ý tưởng từ bộ phim The Greatest showman, Nguyễn Thị Hồng Ánh khoe khả năng vũ đạo điêu luyện qua màn nhảy This is me.

Thí sinh Nguyễn Thu Hiền thể hiện khả năng hát tiếng Anh cùng những bước nhảy dancesport điêu luyện

Phạm Trang Nhung mang đến điệu múa mang tên “Gấm” được đầu tư công phu, chuyên nghiệp

Phan Thị Thu Trang hòa mình cùng nét mềm mại, uyển chuyển của dải lụa trong điệu múa cùng tên - Lụa

Điệu múa Vấn vương trên nền giai điệu Lạc trôi và Sống xa anh chẳng dễ dàng của thí sinh Vũ Mai Anh khiến nhiều người thán phục

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất