Học đường

Giải vàng siêu mẫu Quỳnh Hoa bất ngờ bị NS Bạch Long 'nổi cơn tam bành', đuổi ra khỏi nhà trong sitcom Hoán đổi thanh xuân

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Đó chính là một phân cảnh gay cấn, kịch tính trong dự án phim Sitcom "Hoán đổi thanh xuân" mà Siêu mẫu Việt Nam 2018 Quỳnh Hoa lần đầu tiên đảm nhận vai chính Nghi Xuân - một cô tiểu thư nhà giàu thường xuyên "gây thù chuốc oán" với bao người bởi tính cách kiêu kỳ, chảnh chọe của mình.

Bùi Quỳnh Hoa sinh ra tại Hà Nội, hiện là sinh viên Đại học Kinh doanh và Công nghệ. Được biết đến với danh hiệu Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, Quỳnh Hoa cho biết sắp tới cô sẽ có màn 'lột xác' khi tham gia sitcom “Hoán đổi thanh xuân“.

Nhân vật Xuân Nghi do Quỳnh Hoa thủ vai trong sitcom “Hoán đổi thanh xuân” là một cô gái rất “sang chảnh”, ngang bướng vì là con gái cưng của thầy Hiệu trưởng - vai diễn do nghệ sĩ Bạch Long đảm nhận.

Cũng chính vì thế, cô thường xem mình là trung tâm của sự chú ý mỗi nơi cô xuất hiện. Ở nhà, cô cũng thường tỏ vẻ ngang ngược, thích làm theo ý mình, đôi lúc cãi lại lời cha mình.

Trong một phân cảnh, Nghi Xuân và cha ruột của mình đã nảy ra tranh cãi gay gắt. Không kìm chế được trước tính cách ngang bướng của con gái mình, người cha đã lớn tiếng đuổi Nghi Xuân ra khỏi nhà ngay trong bữa ăn.

Vẫn giữ tính cách của một cô tiểu thư luôn xem mình là nhất, cô nàng Nghi Xuân ngay lập tức giận dỗi ra khỏi nhà.

Về lí do tại sao nghệ sĩ Bạch Long nổi cơn giận “tím mặt”, thẳng tay đuổi cô con gái rượu ra khỏi nhà, cũng như lí do khiến nàng siêu mẫu Quỳnh Hoa cãi lời cha là gì, các bạn hãy cùng đón xem những tập phát sóng sắp tới của sitcom “Hoán đổi thanh xuân” nhé!

Theo Quỳnh Hoa từng chia sẻ, nhân vật Xuân nghi trên phim lại trái ngược hoàn toàn với Quỳnh Hoa vì ở ngoài Hoa là một người rất ít nói và khá trầm tính. Đặc biệt rất hiếm khi Hoa chủ động trong tình yêu. Vậy nên để hóa thân vào nhân vật này, Hoa đã phải nghiên cứu kịch bản rất nhiều để mình có thể biến hóa vào vai diễn một cách chân thật nhất và truyền tải được hết mong muốn của đạo diễn đến với khán giả.

Một khó khăn lớn đến với Quỳnh Hoa đó chính là việc cân bằng giữa việc học và công việc. Có những lúc cảm thấy ngoài việc đi học, đóng phim, ăn ngủ, cô bạn không còn thời gian nào khác. Tuy nhiên vì đây là vai diễn thú vị nên Hoa luôn nghĩ đến vai diễn Nghi Xuân để có thêm động lực cố gắng.

Với vai diễn Nghi Xuân, đây là vai diễn đầu tay của cô gái Hà thành, bởi vậy Quỳnh Hoa cho biết cô đang nỗ lực hết mình với hy vọng có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp diễn xuất.

Quỳnh Hoa và cô bạn thân Thúy Retro trong Sitcom “Hoán đổi thanh xuân”.

Bộ ba siêu đẹp, siêu chảnh của sitcom “Hoán đổi thanh xuân”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất