Học đường

Giải mã sức hút Indec International Fair 2019 - Triển lãm du học thu hút hơn 2000 học sinh, sinh viên

T.H
Chia sẻ

Với sức nóng và uy tín của chương trình, INDEC INTERNATIONAL FAIR 2019 đã mang đến một buổi chiều với nhiều thông tin hữu ích và trải nghiệm thú vị.

1 tiếng trước khi chương trình bắt đầu, trước cửa Nhà hát & Tổ chức sự kiện Star Galaxy các bạn học sinh đã xếp hàng dài chờ check in để được tham dự chương trình. INDEC rất vinh dự và tự hào khi được chào đón không chỉ các bạn học sinh, sinh viên tại các trường Đại học, THPT hàng đầu Hà Nội mà còn nhận được sự tin tưởng tham gia của các bậc phụ huynh học sinh.

Các bạn học sinh chụp ảnh tại Photobooth.

Các bạn học sinh xếp hàng chờ check in.

Không khí ở khu vực tư vấn diễn ra vô cùng sôi nổi khi nhận được sự quan tâm của hàng ngàn bạn trẻ quan tâm và tìm hiểu thông tin du học. Với sự tham gia của hơn 100 Trường & Tổ chức giáo dục đến từ Anh, Mỹ, Canada, New Zealand…cùng sự tư vấn 1 - 1 nhiệt tình, chính xác của các đại điện trường đã giúp các bạn học sinh, sinh viên có cái nhìn tổng quan, sự so sánh để lựa chọn cho mình điểm đến du học phù hợp nhất.

Mọi câu hỏi của các bạn từ vấn đề học thuật cho đến cuộc sống du học sinh đã được giải đáp từ A-Z. Bên cạnh đó, các bạn đã có cơ hội tìm hiểu các quốc gia du học với học bổng lên tới 100% học phí và sinh hoạt phí như Ý, Trung Quốc…

Hoạt động tư vấn với các Đại diện trường.

Đại diện Trường & Tổ chức giáo dục tham dự chương trình.

Đặc biệt, khi đến tham dự chương trình rất nhiều bạn trẻ đã biết nắm bắt cơ hội phỏng vấn trực tiếp học bổng với đại diện trường và giành học bổng lên tới 50% học phí từ kho học bổng 13 tỷ đồng. INDEC tin rằng, những suất học bổng giá trị cùng sự tư vấn chuyên nghiệp từ INDEC sẽ là một bước đệm hoàn hảo giúp các bạn sớm hiện thực hóa giấc mơ du học của mình.

Các bạn học sinh phỏng vấn trực tiếp với đại diện trường.

Một trong những phần “nóng” nhất, thu hút nhất và nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ các bạn học sinh, sinh viên chính là workshop “Khám phá cuộc sống du học cùng Vlogger Giang ơi”. INDEC INTERNATIONAL FAIR 2019 đã mang đến cho các bạn tham dự chương trình cơ hội được gặp gỡ “thần tượng” của mình, chị Giang ơi - hot Vlogger với hơn 1 triệu người theo dõi, người truyền cảm hứng cho giới trẻ.

Vlogger Giang ơi chia sẻ về cuộc sống du học.

Hơn 500 bạn học sinh, sinh viên tham dự workshop.

Không phải là chị Giang trong những video trên youtube, chị Giang đã xuất hiện trong chương trình với phần chia sẻ hết sức thú vị. Không phải là những lời khuyên khô khan, khuôn mẫu mà là những chia sẻ chân thật, những câu chuyện thực tế từ chính trải nghiệm trong cuộc sống du học của mình giúp các bạn học sinh có thể hình dung rõ ràng và chính xác “bức tranh” du học.

Hơn 500 bạn học sinh may mắn nhất đã được tham dự buổi trò chuyện cùng chị, đặc biệt các bạn còn được trực tiếp đặt câu hỏi và tham gia những trò chơi tương tác cùng chị Giang. Những tiếng hò reo vang lên trong hội trường là minh chứng rõ nhất cho sức hút cũng như là lời cảm ơn chân thành tới phần chia sẻ hữu ích của Giang Ơi.

Các bạn học sinh tham gia trò chơi cùng Vlogger Giang ơi.

Phần cuối cùng những cũng chính là một trong những phần được mong chờ nhất chính là phần bốc thăm trúng thưởng với kho quà tặng khổng lồ từ INDEC lên tới 500 triệu đồng. Chủ nhân của những phần quà giá trị bao gồm 1 Ipad và 3 Apple Watch được gọi tên. Những món quà cũng chính là lời chúc may mắn, thành công của INDEC gửi tới các bạn học sinh, sinh viên trong hành trình du học sắp tới.

Những phần quà hấp dẫn đã tìm được chủ nhân.

INDEC INTERNATIONAL FAIR 2019 đã chính thức khép lại đồng nghĩa với hàng ngàn cánh cửa du học đang mở ra. INDEC tin rằng, tất cả những thông tin hữu ích cũng như sự tư vấn nhiệt tình của các diện trường cũng như sự tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình từ đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi đã giúp các bạn định vị được hướng đi, xác định được điểm đến du học phù hợp nhất với đam mê và năng lực của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất