Học đường

Gặp gỡ Hà Huy Anh - Lớp trưởng thường 'đồng lõa' bạn bè qua mặt giáo viên trong 'Hoán đổi thanh xuân'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Chia sẻ về vai Duy Tico mà mình đảm nhận, Huy Anh cho biết đây là một anh chàng Lớp trưởng thư sinh, hiền lành, có chính kiến của bản thân, không sợ sự bắt nạt nhưng đôi lúc cũng vì sống tình cảm mà mủi lòng với những trò tinh nghịch của các bạn trong lớp, không nỡ "tố cáo" tội trạng của các bạn.

Hà Huy Anh (Sinh viên năm 2, ngành Đạo Diễn Sân Khấu - Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM) là một gương mặt trẻ được đạo diễn Nghĩa Oril tin tưởng và gửi gắm vai diễn Duy Tico trong Sitcom “Hoán đổi thanh xuân”. 

Chia sẻ về nhân vật Duy Tico mà mình đảm nhận, Huy Anh cho biết đây là một anh chàng Lớp trưởng thư sinh, hiền lành. Tuy có chính kiến, không sợ sự bắt nạt nhưng đôi lúc cũng vì sống tình cảm mà cậu bạn thường bỏ qua những trò tinh nghịch của các bạn trong lớp, bao che và không nỡ “tố cáo” tội trạng của các bạn với giáo viên.

Hà Huy Anh đam nhận vai diễn Duy Tico trong Sitcom “Hoán đổi thanh xuân”.

Cũng theo Huy Anh, giữa cậu bạn và nhân vật Duy Tico vừa có điểm tương đồng vừa có điểm khác biệt về tính cách. Cả 2 đều là những anh chàng sống thiên về tình cảm, hiền lành và tốt bụng.

“Thực ra, mình còn nhận thấy, ngoại hình của mình vốn cũng khá giống với Duy Tico về khoản thư sinh và điển trai”, Huy Anh vui vẻ chia sẻ.

Khoảnh khắc đáng yêu của cậu bạn trong hậu trường.

Dù đây không phải là lần đầu tiên Huy Anh tham gia đóng phim, tuy nhiên, với vai diễn Duy Tico, anh bạn cũng hy vọng sẽ được khán giả đón nhận nhiệt tình để Huy Anh có thêm nhiều động lực cố gắng trong thời gian tới.

“Mình hy vọng bản thân sẽ hoàn thành tốt vai diễn nhất có thể, vì không có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nên mình cũng luôn tiếp thu những ý kiến đóng góp của anh chị đi trước cũng như bạn diễn. Bộ phim đã khởi chiếu và mình rất mong muốn khán giả sẽ yêu mến và “dòm ngó” chút xíu đến vai diễn nho nhỏ này của mình”, Huy Anh chia sẻ.

Một Huy Anh hoàn toàn mới với phong cách “cool ngầu”.

Vừa đi học vừa đi làm bên ngoài, vừa tham gia đóng phim, Huy Anh cho biết, đôi lúc bản thân anh chàng cũng gặp những khó khăn về việc sắp xếp lịch trình quay và công việc cá nhân bên ngoài làm sao cho cân bằng. Tuy nhiên, vốn là người luôn ưu tiên chữ tín và ý thức được trách nhiệm bản thân khi đã nhận dự án nên Huy Anh luôn cố gắng sắp xếp ổn thỏa thời gian để hoàn thành tốt công việc của mình.

Huy Anh chia sẻ thêm, trước khi đến với vai diễn Duy Tico của Sitcom “Hoán đổi thanh xuân”, anh chàng từng tham gia đóng quảng cáo cũng như một vài vai diễn nhỏ ở những phim ngắn khác. Hồi tháng 12 vừa qua, Huy Anh đã vinh dự là gương mặt đạt giải quán quân chương trình “Quý Ông Hoàn Hảo”, nhờ đó, cậu bạn có thêm rất nhiều bạn bè biết đến và dành tình cảm quý mến.

Ở ngoài đời, Huy Anh là cậu sinh viên thư sinh, hiền lành và hòa nhã với mọi người.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Huy Anh cho biết, trong 2 năm tiếp theo, Huy Anh sẽ cố gắng học hành để sớm tốt nghiệp ngành học mà cậu đang theo đuổi tại ĐH sân khấu điện ảnh.

“Mặc dù học về chuyên ngành đạo diễn thế nhưng mình đã tham gia nhiều các lĩnh vực khác như chơi nhạc, diễn kịch và đóng phim để có thể đa dạng hơn cho sự nghiệp về sau cũng như là khả năng cho tương lai. Vì nghệ thuật là không có điểm dừng mà nhỉ”, Huy Anh chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất