Học đường

‘Đưa nhau đi trốn’ với bộ kỷ yếu vòng quanh thế giới: Từ Đà Lạt mộng mơ đến Paris sang chảnh

Nhật Minh
Chia sẻ

Không có điều kiện để chụp kỷ yếu vòng quanh thế giới, các cô cậu học trò đã nghĩ ra những cách cực kỳ “bá đạo” để hô biến những hình ảnh thông thường của mình thành những bộ ảnh kỷ yếu độc nhất vô nhị.

Thời điểm kết thúc năm học cũng là khoảng thời gian cuối cùng bên nhau các các cô cậu học trò, chính vì thế nên đây cũng là lúc các bạn học sinh tranh thủ thực hiện những bộ ảnh kỷ yếu để lưu lại một chút gì đó của thời thanh xuân, tuổi trẻ. Để mai này, dù cho có đi đâu về đâu, làm bất cứ ngành nghề nào trong xã hội đi chăng nữa, ai ai cũng đều mỉm cười vì có một quãng thời gian thực sự tươi đẹp.

Thế nhưng đối với giới “Nhất quỷ nhì ma” hiện nay, việc thực hiện những bộ ảnh kỷ yếu truyền thống với background chủ yếu là trường học, sân trường dường như đã quá nhàm chán. Còn việc chọn lựa bối cảnh là những địa điểm nổi tiếng, được nhiều người biết đến thì lại quá khả năng của học sinh. Vậy phải làm gì để cho bộ ảnh kỷ yếu độc đáo và hấp dẫn hơn? Câu hỏi này mới đây đã được các “thánh” photoshop trả lời…

Chỉ đơn giản là những bức ảnh tập thể bình thường, các cô cậu nhà ta đã “hô biến” thành những bức ảnh check-in tại các nơi nổi tiếng chỉ trong vòng một nốt nhạc. Từ Paris, Trung Quốc cho đến Đà Lạt mộng mơ, tất cả đều trở nên chân thực thông qua bàn tay của các cô cậu học trò.

Hãy cùng điểm qua những hình ảnh kỷ yếu du lịch vòng quanh thế giới của các bạn trẻ được đăng tải trên mạng xã hội ít ngày gần đây.

Chán trường với các background truyền thống, các bạn trẻ quyết định lựa chọn sang các thánh đường Hồi giáo để thực hiện bộ ảnh của mình

Hay đơn giản là sang Trung Quốc

Hay là chúng ta ra biển đi?

Rồi bay sang thủ đô hoa lệ của thế giới – Paris

Cùng vào đường hầm nào…

Rồi quay về Đà Lạt mộng mơ thôi

Địa điểm check-in được nhiều người biết đến tại thành phố ngàn hoa Đà Lạt

Nông trại thôi…

Bệnh viện tâm thần hân hoan chào đón mọi người

Còn nếu bí quá thì cũng có thể lên…vũ trụ

Ảnh: Group Trường Người Ta

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin mới nhất