Học đường

Đột kích ĐH Kiến Trúc với hàng loạt CLB đội nhóm 'chất lừ' khiến sinh viên thích mê

Trân Trân
Chia sẻ

Mỗi sinh viên nên tham gia ít nhất một CLB trong hành trình đại học của mình để nếm được trọn vẹn hỉ, nộ, ái, ố của hai chữ "sinh viên". 

Nhiều người bảo rằng, là sinh viên, bạn hãy tham gia ít nhất 1 CLB để không đánh rơi tuổi trẻ trong hối tiếc. Mỗi CLB, dù có tên gọi và hoạt động chính là gì thì đều tụ chung là hoạt động tập thể. Thông qua các CLB, bạn sẽ kết giao thêm được nhiều mối quan hệ, có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, được giao lưu, học hỏi những điều bổ ích…

Với tinh thần học hết sức, chơi hết mình, từ lâu, ĐH Kiến Trúc HCM đã nổi tiếng với hàng loạt CLB hoạt động sôi nổi, chất như nước cất. Không chỉ nổi tiếng trong phạm vi nhà trường, các CLB tại ngôi trường nghệ thuật này còn vang danh khắp thành phố với những thành tích đáng nể mà ai một lần tham dự cũng sẽ muốn đăng ký trở thành thành viên.

Cùng tham quan một vài CLB tiêu biểu của trường ĐH Kiến Trúc nhé!

CLB Cổ vũ - Arc Cheer

Nếu bạn thích những vũ điệu sôi động, thích cover các điệu nhảy cực hot thì đừng ngó lơ CLB Cổ vũ tại ĐH. Kiến Trúc. Tại đây, các bạn sẽ được cháy hết mình với những vũ điệu năng động, những màn tung hứng, xếp thành tháp người điêu luyện không kém chương trình TV Show.

Tham gia cùng CLB Cheer, các bạn có thể cùng đội đi diễn ở các nơi, giảm cân, lên cơ. Vừa hoạt động cơ thể, vừa rèn luyện sự tự tin trước đám đông. Đây cũng là CLB có nhiều thành tích đáng nể nhất trong hội nhóm CLB tại ĐH Kiến Trúc như: Giải Nhì “Tiết mục văn nghệ Khoa” - Truyền thống Kiến Trúc 2017 “KHẮC”, Tiết mục đêm Gala được yêu thích nhất - Liên hoan CLB-Đội-Nhóm 2017 “PUZZLES”.

Tham gia CLB này sẽ vừa được giảm cân, vừa lên cơ lại nhảy đẹp, quá tuyệt phải không?

Các thành viên phối hợp nhịp nhàng để tạo nên những tháp người vững đẹp.

Các màn tung hứng của các thành viên CLB không kém vũ công chuyên nghiệp nào.

CLB Truyện tranh 

Bạn là fan manga, anime…hãy tham dự vào ngay CLB này để ăn, ngủ sống cùng các nhân vật hoạt hình trong mơ của mình nha. Clb Truyện tranh trường ĐH Kiến trúc HCM được thành lập năm 2008, dành cho các bạn yêu thích vẽ truyện tranh và artwork - trong và ngoài trường.

Tham dự vào CLB truyện tranh, bạn sẽ được trò chuyện và trao đổi kiến thức vẽ truyện tranh với tiêu chí: không giới hạn thành viên và tôn trọng sở thích, cá tính từng cá nhân. Đặc biệt, CLB truyện tranh không hạn chế sinh viên trong trường hay ngoài trường, bất kì ai yêu thích vẽ truyện tranh hay art đều có thể tham gia.

CLB truyện tranh còn là nơi thường diễn ra các lễ hội cosplay, thỏa sức cho sinh viên hóa thân vào những nhân vật hoạt hình yêu thích.

CLB Công tác xã hội

CLB CTXH thường làm về tình nguyện với các hoạt động chính là tổ chức các chương trình từ thiện. Đây là nơi bạn được tiếp xúc với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, được cống hiến vì những điều ý nghĩa.

Nếu bạn là người có trái tim nhân ái, muốn tham gia các công tác tình nguyện để giúp ích cho đời thì CLB CTXH tại ĐH Kiến Trúc là một ngôi nhà như thế. Tại đây, các bạn sinh viên cùng nhau đi khắp nơi, tổ chức các hoạt động vui chơi cho trẻ em nghèo, hay đơn giản là vẽ lại cột điện cũ kỹ cho thành phố sạch đẹp hơn.

Từ tổ chức hội hè cho trẻ em khó khăn…

…đến sửa nhà cho người nghèo, CLB CTXH đều không từ chối.

CLB Teakwondo

Nếu bạn yêu thích võ thuật hay đơn giản là muốn tìm một môn thể thao để rèn luyện thân thể thì CLB Taekwondo là một lựa chọn không hề tồi tí nào. CLB Teakwondo tuy sinh sau đẻ muộn so với các CLB khác tại trường nhưng tốc độ phát triển nhanh khiến các anh chị lão làng phải dè chừng.

Châm ngôn của CLB này rất nhân văn “Học võ là học cách yêu thương - Học võ là để tránh xung đột”.

CLB có đầy đủ trai xinh gái đẹp động lòng người luôn nhé.

Học võ để tránh xung đột.

Học võ để học cách yêu thương.

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất