Học đường

Đi học mặc đồng phục giản dị, đi chơi bỗng hóa hot girl sang chảnh

Theo Zing
Chia sẻ

Đừng ngạc nhiên khi thấy những đứa bạn khi đi học trông bình thường nhưng tới lúc đi chơi lại hóa sành điệu và thần thái nhé!

Con gái giờ muốn đẹp hơn cũng có không thiếu gì hàng loạt phần mềm chỉnh ảnh, hỗ trợ nâng tông da, xóa mụn… Việc để trở thành một hot girl trên mạng không có gì là khó khăn. Ảnh: Hoài Thương.

Một diễn đàn dành cho học sinh bỗng rộ lên trào lưu khoe ảnh “biến hình” khi đi học và lúc đi chơi. Ngay lập tức, nhiều người đua nhau “bóc phốt” hình ảnh của bạn bè với những bức ảnh mặt mộc, chụp camera thường khác xa với nhan sắc khi đã trang điểm kỹ càng để đi chơi. Ảnh: Nguyễn Kiều Trang.

Nhiều “nạn nhân” của trò vui này không biết cười hay khóc khi bị bạn bè “dìm” không thương tiếc. Như cô bạn trong bức ảnh này sau khi bị đăng ảnh còn được bạn bè tag tên nhiều lần dưới bài viết. Cô gái ngoài việc thả “ha ha” có lẽ không thể làm gì hơn. Ảnh: Đạt Đoàn.

Nếu nhìn thấy bạn nữ cùng bàn vốn giản dị mỗi khi đến trường lại có thể biến thành hot girl trên mạng thế này chắc nhiều người phải trầm trồ, kinh ngạc. Thế mới biết, không có con gái xấu, chỉ là họ chưa muốn trang điểm cho xinh thôi. Ảnh: Nguyễn Ngọc Minh.

Quỳnh Như lén đăng ảnh của cô bạn thân với dòng caption: “Ảnh trên mạng và ngoài đời! Mong nó không nhìn thấy”. Nhiều người vui vẻ bình luận rằng họ cũng có những đứa bạn “điên khùng”, chuyên làm trò vui thực chất lại là một cô gái nhu mì, thục nữ trên những bức ảnh đăng mạng. Ảnh: Quỳnh Như.

Hà Vy hào hứng khoe hình ảnh makeup đi chơi khác hẳn với phong thái xuề xòa lúc đến trường. Quan điểm của cô nàng là “đi đổ rác cũng phải xinh”, còn đi học mặc đồng phục thì thế nào cũng được. Ảnh: Hà Vy.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Zing

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất