Học đường

Thí sinh vui vẻ kết thúc ngày thi đầu tiên: 'Đề Toán năm nay dễ thở hơn năm trước rất nhiều, chúng em tự tin đến 80%'

Team Sinh viên TV
Chia sẻ

Chiều nay (25/6), các sĩ tử đã kết thúc 90 phút làm bài của môn thi Toán, kỳ thi THPT Quốc gia 2019, qua đó khép lại ngày thi đầu tiên của kỳ thi năm nay. Rất nhiều những sĩ tử đã có những chia sẻ về đề thi môn Toán năm nay, đa phần đều nhận xét đề Toán năm nay dễ hơn các năm trước rất nhiều.

16h15: Các sĩ tử đã kết thúc bài thi môn Toán, qua đó hoàn thành ngày thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia 2019.

Rất nhiều thí sinh ra về với sự tự tin rất lớn vào bài làm của mình, đa phần các thí sinh đều có chung nhận xét rằng năm nay khá dễ, các bạn học sinh trung bình khá có thể hoàn thành tốt 20 đến 25 câu đầu tiên. Một đề thi môn Toán được các bạn học sinh cung cấp.

Đề thi môn Toán chính thức của kỳ thi THPT Quốc gia năm nay

Các bạn thí sinh sau khi kết thúc bài thi môn Toán đã ra về với khuôn mặt vui tươi, các thí sinh cũng tranh thủ trò chuyện cùng nhau để nắm bắt được các đáp án, cũng như lựa chọn trong đề thi.

Điểm thi tại trường THPT Nguyễn Tất Thành (Hà Nội)

Các thí sinh hào hứng bước ra khỏi phòng thi.

Bạn Nguyễn Tùng Lâm dự thi tại điểm thi THPT Nguyễn Tất Thành (Hà Nội) chia sẻ: “Đề Toán năm nay theo mình khá đơn giản, 25 câu đầu dễ để lấy điểm. Những câu sau khó dần, em tự tin mình sẽ được 5 điểm trở lên, vì em tốt nghiệp xong sẽ đi du học nên em chỉ làm để đủ điểm tốt nghiệp”.

Bạn Tùng Lâm, dự thi tại điểm thi THPT Nguyễn Tất Thành (Hà Nội)

Bạn Dương Văn Đức, dự thi tại điểm thi THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam chia sẻ

Bạn Nguyễn Phương Linh, điểm thi trường THPT Cầu Giấy (Hà Nội) chia sẻ: ”Đối với em đề toán năm nay khá khó, em không làm được nhiều, em tự làm 20 câu đầu tiên, những câu còn lại em random ngẫu nhiên kết quả.”

Bạn Nguyễn Phương Linh chia sẻ đề Toán năm nay khá khó

Thí sinh Nguyễn Minh Hiếu (TP. Đà Nẵng) cho biết, đề thi năm nay dễ hơn so với đề thi năm ngoái, để đạt 7 điểm thì không khó.

Bạn Trung Trường (TP. Đà Nẵng) đánh giá khá vừa sức, với cá nhân TRường, cậu bạn này đã hoàn thành 70%.

Chia sẻ

Bài viết

Team Sinh viên TV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất