Học đường

Đại học Văn Lang quyết định giảm học phí cho sinh viên trước đại dịch COVID- 19

Sơn Ca
Chia sẻ

Thấu hiểu tình hình khó khăn chung của sinh viên, Đại học Văn Lang đã chia sẻ với gia đình sinh viên về học phí với các hạn mức hỗ trợ khác nhau.

Mới đây, trường Đại học Văn Lang (TP HCM) đã ra quyết định giảm học phí cho sinh viên nhà trường trước tác động của đại dịch COVID- 19. Ban lãnh đạo nhà trường thấu hiểu tình hình khó khăn chung của sinh viên và chia sẻ với gia đình sinh viên về học phí với hạn mức hỗ trợ như sau:

1. Hỗ trợ 20% học phí cho sinh viên học online, tính trên trên khối lượng học phần học online mà sinh viên đã đăng ký và tham gia các lớp học online.

2. Hỗ trợ 10% sinh viên không học online, bao gồm các sinh viên năm cuối và sinh viên không đăng ký học online.

3. Điều kiện để các sinh viên được hưởng chính sách hỗ trợ: Sinh viên hoàn thành đóng 100% học phí trước ngày 30/3/2020.

Đại học Văn Lang quyết định giảm 20% học phí cho sinh viên học online.

Số tiền này sẽ được trừ trực tiếp vào học phí của học kỳ sau, tức là học kỳ I năm học 2020-2021. Còn đối với sinh viên năm cuối các ngành, nhà trường sẽ làm thủ tục hoàn trả phần học phí được hỗ trợ sau ngày 30/4.

Đây là hành động để nhà trường san sẻ với gia đình mỗi sinh viên trong lúc Covid-19 làm đình trệ các hoạt động kinh tế, khiến nhiều phụ huynh gặp khó khăn hơn trong việc hoàn tất học phí cho con cái như mọi năm.

Cùng với sinh viên toàn thành phố Hồ Chí Minh, sinh viên đại học Văn Lang cũng đang trong thời gian nghỉ để phòng chống dịch Covid-19. Trước đó, trường đại học Văn Lang đã họp bàn và quyết định cho sinh viên lựa chọn phương thức học tập trong thời gian nghỉ chống dịch.

Theo đó, nhà trường cho phép sinh viên lựa chọn 1 trong 2 hình thức học tập phù hợp với điều kiện hiện tại của mỗi sinh viên

Phương án 1: Tiếp tục học online cho đến khi học tập trung tại trường.

Phương án 2: Học bù sau khi tập trung trở lại trường.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất