Học đường

Đã có 3 trường ĐH cho viên viên nghỉ đến hết tuần đầu tiên của tháng 4

Nhật Minh
Chia sẻ

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều trường đại học, cao đẳng trên cả nước đã có quyết định lùi thời gian nhập học của sinh viên, trong đó có 3 trường cho sinh viên nghỉ đến hết ngày 5/4.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, nhiều địa phương trên cả nước đã xem xét cho học sinh, sinh viên, học viên tiếp tục thời gian nghỉ học để phòng chống dịch. Đa phần các trường, cơ sở giáo dục đều quyết định dời lịch nhập học đến cuối tháng 3 hoặc cho đến khi có thông báo mới.

Đặc biệt trong số đó đã có 3 trường ĐH quyết định cho viên viên, học viên của mình nghỉ đến hết tuần đầu tiên của tháng 4. Danh sách các trường này bao gồm:

ĐH Sư phạm TP.HCM

Cụ thể, sinh viên và học viên của trường sẽ được kéo dài thời gian nghỉ tới hết ngày 5/4 thay vì ngày 16/3 như trong thông báo trước đó. Trong quá trình nghỉ, nhà trường sẽ điều chỉnh lại kế hoạch đào tạo sao cho phù hợp với tình hình thực tế và sẽ có thông báo sau cho sinh viên, học viên toàn trường trong thời gian sớm nhất.

Thông báo của trường ĐH Sư phạm TP.HCM

Riêng đối với các sinh viên đang thực tập sư phạm sẽ thực hiện theo lịch làm việc của các đơn vị thực tập. Nhà trường cũng nhắc nhở sinh viên thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế trong thời gian nghỉ.

ĐH Lạc Hồng (Đồng Nai)

Lãnh đạo nhà trường mới đây đã ký quyết định cho toàn bộ học viên, sinh viên của trường ĐH Lạc Hồng được nghỉ tập trung đến hết ngày 5/4. Trong khoảng thời gian nghỉ, sinh viên sẽ tham gia các hoạt động học tập online trên hệ thống quản lý học tập trực tuyến của trường. Đối với các học phần thực hành, nhà trường sẽ có thông báo cụ thể sau.

ĐH Quốc tế Hồng Bàng

Trong ngày 13/3, ĐH Quốc tế Hồng Bàng đã ra thông báo chính thức về việc thay đổi lịch nghỉ học đối với học viên và sinh viên trong trường đến hết ngày 5/4. Các thông báo về điều chỉnh thời khóa biểu và thi, tổ chức lịch học bù và học online sẽ được gửi đến sinh viên trong thời gian sớm nhất.

Nhà trường cũng yêu cầu lãnh đạo các khoa cùng với giảng viên phối hợp thực hiện bài giảng trực tuyến, chuyển tải qua các hình thức email, e-Learning và công cụ học tập trực tuyến. Sinh viên hạn chế đi lại, tụ tập nơi đông người đồng thời thực hiện các biện pháp khuyến cáo phòng chống dịch theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

ĐH Quốc tế Hồng Bàng tính đến thời điểm hiện tại là 1 trong 3 trường cho sinh viên nghỉ học đến hết ngày 5/4

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất