Học đường

Cứ ngỡ là hot boy 'sang chảnh' nào ngờ em trai Sơn Tùng MT-P cũng có những khoảnh khắc cực bình dị ở KTX

Vương Phi
Chia sẻ

Nhiều người cứ nghĩ là em trai của người nổi tiếng, Việt Hoàng chắc sẽ phải có cuộc sống khá "chảnh" nhưng sự thật là cậu bạn rất hòa đồng và có nhiều khoảnh khắc bình dị, chan hòa bên bạn bè.

Nhắc đến Sơn Tùng, chắc ai cũng biết “sếp” có một cậu em trai giỏi giang, đẹp mã và rất nhiều tài lẻ. Chẳng những vậy, em trai Sơn Tùng còn gây ấn tượng bởi thành tích học tập tốt và tính cách rất vui vẻ, hòa nhã.

Em trai “sếp” Tùng.

Mới đây, em trai “sếp” - Nguyễn Việt Hoàng (SN 2000) khiến cộng đồng sinh viên xôn xao khi xác nhận đỗ và nhập học ở Hutech. Cụ thể, trên Instgram, cậu bạn đăng ảnh đồng phục Hutech cùng dòng caption: “Nguyên combo đi vào lòng người của trường… Có ai học Hutech không, ngày đầu đi học chung với”.

Chia sẻ của em trai “sếp” Tùng.

Trên mạng xã hội Facebook, cách đây không lâu, anh chàng cũng chia sẻ ảnh ăn uống, tụ tập với bạn bè ở KTX. Tuy không đề cập đến chuyện vào Nam nhập học ở status nhưng ở phần bình luận trả lời bạn bè, Việt Hoàng đã xác nhận điều này.

Những bức ảnh tụ tập cùng bạn bè ở KTX của Việt Hoàng được chia sẻ cùng dòng chú thích: “Ở nơi không có buồn những buồn lo”. Qua giọng điệu, dân mạng nhận ra có vẻ như nam sinh Thái Bình rất tiếc nuối khi phải rời xe quê hương, chia tay bạn bè cũ để vào Nam bắt đầu quãng đời sinh viên.

Điều khiến mọi người chú ý là những khoảnh khắc được chia sẻ chụp tại KTX sinh viên với chiếc giường tầng đặc trưng. Nhiều người nghĩ là em trai, em gái của người nổi tiếng chắc sẽ có cuộc sống sang chảnh lắm nhưng kỳ thực đối với Việt Hoàng điều này có vẻ không hoàn toàn đúng. Những bức ảnh Việt Hoàng cập nhật trên trang cá nhân cho thấy anh chàng có lối sống rất giản dị, chan hòa với bạn bè.

Trên trang cá nhân, Việt Hoàng thường xuyên cập nhật những hình ảnh vui vẻ bên bạn bè…

Nam sinh Thái Bình cùng nhóm bạn “quẩy tung” KTX.

Trên trang cá nhân, Việt Hoàng chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cùng tập thể lớp cấp 3 cũ.

Nam sinh cũng lầy lội, nghịch ngợm chẳng kém ai.

Tập thể lớp cũ của Việt Hoàng.

Quãng thời gian gần đây, Việt Hoàng cũng ít xuất hiện trên mặt báo. Cậu gần như chọn cuộc sống kín tiếng. Những hình ảnh nam sinh cập nhật hầu hết đều là về tập thể lớp ở trường THPT chuyên Thái Bình. Có vẻ như Việt Hoàng dành rất nhiều tình cảm cho tập thể lớp hồi cấp 3.

Những hình ảnh này được Việt Hoàng cập nhật cách đây 1 tháng. Tuy nhiên,thời gian gần đây, nó vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm. Ai cũng mong trong thời gian tới khi nhập học ĐH, Việt Hoàng sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất