Học đường

Con trai vua sòng bài Macau: Thiên tài Toán học đẹp như tạc tượng, Ths trẻ nhất của ĐH MIT danh giá hàng đầu thế giới

Vương Phi
Chia sẻ

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình giàu có nổi tiếng, sở hữu ngoại hình cực điển trai, con trai vua sòng bài Macau còn được biết đến là thiên tài Toán học, từng giành HCV Olympic Quốc tế Toán học và là Ths trẻ nhất tại ĐH MIT danh giá cùng nhiều thành tích ấn tượng khác...

Con nhà giàu sở hữu “Bộ não siêu Việt”, từng đánh bại 100 cao thủ Toán học

Con trai vua sòng bài Macau hiện đang là rich kid nổi tiếng nhất ở Hong Kong và Đại lục. Anh chàng Mario Ho sinh năm 1995 này được đánh giá là một thiên tài Toán học khi sở hữu chỉ số IQ cực cao. Anh là con trai của Stanley Ho. Tên tuổi của Mario Ho bắt đầu được biết đến sau khi anh tham gia chương trình Bộ Não Siêu Việt của truyền hình Trung Quốc.

Con trai nhà giàu lại điển trai kinh khủng khiếp thế này bảo sao Mario Ho được chú ý nhiều đến thế!

Trong chương trình này, Mario Ho đã gây ấn tượng khi trả lời hàng loạt câu hỏi khó trong thời gian quá ngắn. Cụ thể, ở vòng thi đấu đầu tiên, với câu hỏi sắp xếp 15 khối lục giác, Mario Ho chỉ mất 15 giây để hoàn thành khiến khán giả lẫn ban giám khảo phải ngỡ ngàng.

Ở vòng thi thứ 2, Mario Ho tiếp tục đánh bại các thí sinh khác, trở thành người đầu tiên hoàn thành phần thi trong thời gian chỉ 1 phút 10 giây.

Không chỉ giỏi Toán, Mario Ho còn chơi thạo nhiều loại nhạc cụ.

Sống trong nhung lụa nhưng rich kid nổi tiếng này vẫn không quên nhiệm vụ học hành và rèn luyện bản thân.

Kết quả chung cuộc, rich kid này chiến thắng 100 thiên tài đến từ các trường Đại học hàng đầu của Trung Quốc để vào thẳng Top 30.

Không chỉ sở hữu IQ cực cao và gây ấn tượng khi đánh bại 100 cao thủ Toán học, Mario Ho còn có trình độ học vấn đáng nể. Năm 11 tuổi Mario đã đoạt giải trong cuộc thi Toán học thế giới. Sau này, anh chàng còn có 5 năm liền đoạt huy chương Vàng tại kỳ thi Olympiad Toán học Thế giới và tốt nghiệp Cử nhân tại Đại học Winchester, Anh.

Nhận bằng cử nhân, Mario Ho tiếp tục học lên Ths. Anh chàng chọn đại học MIT và tính đến năm 2018, đây chính là thạc sĩ tài chính trẻ nhất trong lịch sử của trường.

Cuộc sống sang chảnh đáng ao ước của Mario Ho.

Đẹp, giỏi và giàu có, Marioo Ho xứng đáng là soái ca của mọi soái ca.

Những mối tình trái ngang của tài tử và mỹ nữ

Mới 24 tuổi nhưng Mario đã trải qua nhiều mối tình. Anh từng hẹn hò với nữ ca sĩ của nhóm nhạc nữ BY2 Yumi từ khi 20 tuổi.

Nữ ca sĩ từng hẹn hò với con trai vua sòng bài Macau.

Tình yêu của họ từng khiến nhiều người ghen tỵ khi Mario Ho rất yêu chiều bạn gái. Tuy nhiên, cuộc tình này lại không nhận được sự ủng hộ của gia đình Mario Ho.

Cau khi chia tay Yumi, nam tài tử tiếp tục hẹn hò tiểu thư Singapore Kim Lim - con gái của tỷ phú giàu nhất nhì quốc đảo Sư tử Peter Lim.

Mario Ho và Kim Lim thuở còn mặn nồng.

Thời điểm Kim Lim và Mario Ho bên nhau, ai cũng khen ngợi bởi họ vô cùng tương xứng, từ ngoại hình đến gia thế. Tuy nhiên, cả 2 chia tay sau một thời gian hẹn hò và Mario lại đến bên người mới là siêu mẫu Victoria’s Secret - Ming Xi (Hề Mộng Dao).

Rich kid nổi tiếng châu Á từng mượn hẳn tòa nhà của mẹ tại Tokyo (Nhật Bản) để chiếu đèn LED hình trái tim, bày tỏ tình cảm với bạn gái. Hiện tại, mối tình của cả hai vẫn đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ.

Mario Ho và bạn gái siêu mẫu.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất