Học đường

Cơn sốt viết chữ đẹp đã 'lan' từ Quảng Trị vào Vũng Tàu: Xuất hiện thêm 16 cô giáo có nét bút đẹp 'xuất thần'

Vương Phi
Chia sẻ

Bài dự thi viết chữ đẹp nhân dịp 20/11 của 16 cô giáo ở Vũng Tàu đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của dân mạng khi nét chữ của ai cũng đều đẹp như tranh vẽ khiến người xem phải xiêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Chắc hẳn nhiều độc giả vẫn chưa quên câu chuyện về 18 cô giáo có khả năng viết chữ đẹp hơn cả máy in ở Quảng Trị. Sau khi loạt ảnh chữ viết của các cô giáo được 16 bài dự thi viết chữ đẹp của các cô giáo được chia sẻ, trên mạng liền xuất hiện trào lưu khoe chữ đẹp.

Mới đây, dân mạng xôn xao vì khả năng viết chữ siêu đẹp của 16 cô giáo Trường Tiểu học Bùi Thị Xuân (Bà Rịa Vũng Tàu). Được biết, các nữ giáo viên đang tham gia cuôc thi viết chữ đẹp để kỷ niệm ngày 20/11. Đây cũng là lần đầu tiên ngôi trường này tổ chức cuộc thi viết chữ đẹp dành cho giáo viên trong trường.

Một lần nữa, những bài thi viết chữ đẹp của các giáo viên tiểu học lại khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Đây là lần thứ 2 chỉ trong khoảng thời gian ngắn, dân mạng liên tiếp được dịp mở rộng tầm mắt vì khả năng viết chữ của các thầy cô hóa ra còn đẹp hơn tất cả các mẫu chữ trong những phần mềm soạn thảo văn bản hiện đại nhất.

Một số bài thi của các giáo viên trường Bùi Thị Xuân (Bà Rịa Vũng Tàu).

Nét chữ của các cô giáo đẹp miễn chê!

Chắc chắn, rất khó tìm ra một phần mềm soạn thảo văn bản nào có thể tạo nên những nét chữ đẹp hơn thế này!

Các cô giáo viết trên bảng nhưng nét chữ đều tăm tắp.

Không chỉ viết đẹp, cách trình bày bảng của các cô cũng rất ấn tượng.

Những bài thi viết chữ đpẹ quá ấn tượng.

Trước đó, 18 bài thi viết chữ đẹp trường Trưng Vương (Quảng Trị) được dân mạng hết lời ngợi khen. Đáng chú ý, không chỉ có các cô viết đẹp mà học trò của họ cũng có nét bút rồng may, phượng múa, đpẹ như tranh vẽ.

Với sự lan tỏa của phong trào luyện chữ đẹp này, rất nhiều người hy vọng, những thế hệ về sau, Việt Nam sẽ có ngày càng nhiều học sinh văn hay chữ tốt.

Một trong số 18 bài thi viết chữ đẹp từng khiến dân mạng lác mắt.

Nét chữ và cách trình bày bảng của các cô giáo Quảng Trị khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Mỗi bài thơ hay đoạn văn thuộc chủ đề về con người, quê hương đất nước như Việt Nam thân yêu, Về quê ngoại, Hành trình của bầy Ong,… đều được các cô giáo gắn thêm hoạt cảnh đời sống.

18 phần dự thi là 18 bức tranh bằng chữ viết đẹp say lòng.

Ngay sau khi đăng tải, chùm ảnh trên đã thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng và tạo thành một cơn sốt trong một thời gian dài.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất