Học đường

Con gái đâu hết rồi - 'Bơi' vào mà xem nam sinh 'trường người ta' múa 'Bánh trôi nước' dẻo quẹo đẹp như vũ công chuyên nghiệp kìa!

Vương Phi
Chia sẻ

Tiết mục quá xuất sắc của các bạn nam sinh giả gái khiến ai nấy xem xong đều không nhịn được cười.

20/11 đang đến gần và trào lưu khoe những màn biểu diễn văn nghệ chất hơn nước cất đang trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết. Mới đây, fanpage “Trường người ta” tiếp tục khiến dân mạng nháo nhào khi đăng tải đoạn clip nam sinh giả gái múa dẻo quẹo trên nền nhạc mix bác bản hit “Bánh trôi nước”, “Chiều lên bản thượng”, “2 con thằn lằn con remix”… siêu độc đáo.

Mashup Bánh trôi nước ?

Mashup Bánh trôi nước ?#TainangDaPhuc 2018Tiết mục phải làm các bạn nữ ghen tị vì không dẻo bằng ?Cre: Anh Ken

Người đăng: Trường Người Ta vào Thứ Bảy, 10 Tháng 11, 2018

Đoạn clip đang gây bão mạng xã hội.

Trong đoạn clip dài hơn 3 phút, các bạn nam sinh đã thể hiện màn vu đạo quá xuất sắc. Mở đầu bằng tiết mục múa cover hit Bánh trôi nước của Hoàng Thùy Linh, nhóm nam sinh khiến người xem cười ngất khi động tác múa vừa có chút luống cuống nhưng đôi khi lại mềm dẻo đến bất ngờ, lúc thì nhanh mạnh, dứt khoát đến không tưởng.

Chuyển sang đoạn múa trên nền ca khúc Chiều lên bản Thượng - hit của Phi Nhung, nhóm nam sinh tiếp tục khuấy đảo không khí với điệu múa lắc hông dẻo quẹo rất chuyên nghiệp.

Trải qua 2-3 ca khúc, phần cuối clip, nhóm nam sinh cởi phăng chiếc váy dài, trở về phong cách cool ngầu với quần ngố, áo yếm, mắt kính râm… siêu chất.

Ảnh cắt từ clip.

Quả thực, màn múa sáng tạo, hiện đại kết hợp với truyền thống, yếu điệu kết hợp với sự mạnh mẽ, ga-lăng này rất đáng nể phục. So với các tiết mục của nhiều top múa nữ, màn biểu diễn của nhóm nam sinh giả gái này có vẻ ấn tượng hơn hẳn.

Sau khi chia sẻ, đoạn clip trên đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng tích cực từ cư dân mạng. Được biết, tiết mục múa này do các bạn nam sinh trường THPT Đa Phúc thực hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất