Học đường

Cổ vũ trận bán kết lượt về AFF Cup, nữ sinh Sư phạm từng làm mẫu nội y gây sốt vì thân hình quá nóng bỏng

Vương Phi
Chia sẻ

Có mặt trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, cô giáo thực tập bị CĐM nhận ra ngay là người từng nổi tiếng trên báo với vòng eo 58cm và từng chụp rất nhiều bộ ảnh mẫu nội cực bốc lửa.

Mới đây trong trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 ĐT Việt Nam và Philipines, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, dân mạng đã “soi” ra một cô gái cực xinh với thân hình quyến rũ. Ngay lập tức, nhan sắc cô nàng đã lọt vào ống kính máy ảnh và bị chụp lén, đưa lên mạng.

Không lâu sau đó, bức ảnh này đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Giữa rừng cổ động viên có mặt tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, mọi người nhanh chóng nhận ra hot girl này chính là Trần Thị Nam Trân, sinh năm 1996, sinh viên năm 3 trường ĐH Sư phạm TP.HCM.

Bức ảnh chụp lén nữ sinh Sư phạm tại phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Cô gái này có body rất bốc lửa.

Được biết, hiện tại nữ sinh này đang làm một giáo viên thực tập cho cấp tiểu học. Dù không tham gia giới giải trí nhưng Nam Trân vẫn có tới hơn 200.000 lượt follow trên mạng xã hội. Cô nổi tiếng vào hồi cuối năm 2017 vì bộ ảnh “thiếu vải” cùng lời ghi chú về số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ: 83-58-92.

Nhiều người khá sốc khi theo đuổi công việc nghiêm túc là một giáo viên nhưng nữ sinh Sư phạm lại sở hữu body quá quyến rũ và cũng từng làm mẫu ảnh nội y ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đáp trả vấn đề này, Nam Trân cho biết vì sở thích và tính cách như vậy nên cứ làm theo những gì mình muốn.

Cô cho hay bản thân thích làm người mẫu cho những bộ ảnh theo phong cách này vì: “Một phần vì em cảm thấy khá tự tin vào vóc dáng của mình, một phần em cũng muốn lưu giữ lại vóc dáng và tuổi xuân”.

Cùng ngắm nhìn những bức ảnh quyến rũ hết nấc của nữ CĐV xinh đẹp này nhé!

Cô giáo tương lai khiến nhiều người ngạc nhiên vì sắc vóc nóng bỏng.

Người đẹp theo đuổi phong cách gợi cảm.

Cô từng làm mẫu ảnh nội y khi còn đang là sinh viên Sư phạm.

Vòng eo 58cm của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Để có được thân hình như vậy, cô bạn thường xuyên luyện tập, awnn uống theo chế độ khoa học.

Nữ sinh chia sẻ lý do chụp ảnh bikini vì yêu thích công việc này.

Cô nàng rất tự tin với lợi thế cơ thể và luôn ăn mặc để khoe trọn đường cong.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất