Học đường

Cô nàng đẹp cuốn hút xuất hiện trong MV mới nhất của ca sĩ Trọng Hiếu chẳng ai khác chính là Hoa khôi Đại học Sài Gòn

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Nguyễn Lê (sinh viên năm 2, khoa Luật, Trường Đại học Sài Gòn) mới đây đã gây chú ý với vai nữ chính trong MV "yêu là" của nam ca sĩ Trọng Hiếu. Cô nàng gây ấn tượng với nét đẹp trong trẻo và không kém phần cuốn hút khiến nhiều người xuýt xoa, khen ngợi.

Nguyễn Lê vừa đảm nhận vai nữ chính trong MV “Yêu là” của nam ca sĩ Trọng Hiếu.

Chia sẻ về cơ duyên đảm nhận vai nữ chính trong MV ca nhạc của nam ca sĩ Trọng Hiếu, Nguyễn Lê chia sẻ: “Thực ra, cơ duyên đến với mình cũng khá bất ngờ, một vài anh chị bên ekip của ca sĩ Trọng Hiếu biết đến mình qua facebook nên có gửi lời mời tham gia trong dự án mới đây”.

Theo Nguyễn Lê chia sẻ, trước khi nhận lời tham gia đóng MV này, cô bạn chưa từng thử qua diễn xuất nên bản thân cũng khá lo lắng và rụt rè vì sợ rằng không thể hoàn thành vai diễn, sẽ ảnh hưởng đến toàn ekip. Thế nhưng, cô nàng đã nhanh chóng vượt qua được nỗi lo ấy khi suốt quá trình làm việc, cô bạn được ekip cũng như ca sĩ Trọng Hiếu giúp đỡ, trêu đùa để cô nàng thoải mái hơn.

“Đến bây giờ, khi sản phẩm của anh Hiếu ra mắt và nhận được những phản hồi tích cực, mình cảm thấy khá hài lòng về bản thân, về những gì mà mình đã làm được”, Nguyễn Lê chia sẻ.

Ánh mắt cuốn hút của Nguyễn Lê.

Gương mặt xinh đẹp, phong cách thời trang đa dạng, cô nàng khiến bao chàng trai đốn tim.

Nguyễn Lê cũng là gương mặt mẫu ảnh trẻ khá quen thuộc tại TP.HCM, chính sự chuyên nghiệp trong phong thái làm việc cũng như đam mê luôn cháy hết mình với công việc, cô nàng ngày càng nhận được sự tin tưởng của các thương hiệu thời trang mời làm mẫu ảnh.

Không chỉ gây chú ý với gương mặt xinh đẹp hay những hoạt động nghệ thuật của mình, Nguyễn Lê còn được biết đến là cô nàng có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ khi liên tiếp 12 năm học giành danh hiệu khá giỏi, từng đạt giải “huy chương vàng” bộ môn Cầu Lông và gần đây nhất, cô nàng xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Đại học Sài Gòn 2018.

Nguyễn Lê chính là gương mặt Hoa khôi Đại học Sài Gòn năm 2018.

Vừa đi làm, vừa đi học, thời gian rảnh của cô bạn trẻ gần như rất hiếm, thế nhưng khi có cơ hội, cô bạn sẽ nhanh chân tự thưởng cho mình những chuyến du lịch đến những vùng đất mới, gặp gỡ những con người mới để mở mang tri thức cho bản thân.

“Hiện tại mình phải cân bằng giữa việc học và việc đi chụp ảnh nên đôi lúc thời gian rảnh của mình khá ít. Cũng có thời gian mình thấy rất áp lực và mệt mỏi nhưng những lúc như vậy gia đình cũng như bạn bè đều bên cạnh động viên, những áp lực lại trôi qua rất nhanh”, Nguyễn Lê chia sẻ.

Do phải cân bằng giữa lịch học và lịch làm việc, đôi lúc cô bạn cũng cảm thấy mệt mỏi.

Chia sẻ về những dự định trong tương lai, Nguyễn Lê cho biết, bản thân sẽ nghiêm túc hơn trong việc phát triển con đường nghệ thuật, tuy nhiên, mục tiêu trước mắt của cô nàng sẽ cố gắng hoàn thành xong chương trình học và tốt nghiệp đúng thời hạn.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của Nguyễn Lê:

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất