Học đường

Cô gái bàn dưới viết 'đơn xin yêu' gửi anh bạn bàn trên và lời hứa sau cùng khiến dân mạng rần rần ủng hộ

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Cô gái ngồi bàn dưới đã mạnh dạn viết "đơn xin yêu" để gửi anh bạn ngồi bàn trên do nhiều ngày quan sát thấy cả 2 đều đang "ế", mà "cuộc sống không có tình yêu thật là buồn chán và cô đơn" khiến cư dân mạng rần rần ủng hộ vì quá đỗi dễ thương.

Tình yêu lứa tuổi học trò luôn làm người ta thầm ước, đó là tình yêu trong sáng vui vẻ ẩn chứa sâu bên trong là tình bạn, sự đồng cảm sẻ chia với nhau. Tình yêu cũng nuôi dưỡng tính cách họ, có thể khiến người ta dần hoàn thiện mình hơn trong lối sống, cách suy nghĩ.

Ở bất kỳ lứa tuổi nào đều có tình yêu và tình yêu ở bất kỳ lứa tuổi nào cũng đều đẹp. Nhưng có lẽ, tình yêu trong sáng, ngây thơ ở lứa tuổi học trò sẽ là những kỷ niệm theo con người ta suốt cuộc đời.

Chúng ta vẫn thường thấy những màn tỏ tình với hoa hồng, gấu bông… hay thư tỏ tình, thế nhưng mới đây, trên một hội nhóm dành cho các bạn học sinh sinh viên đang truyền tay nhau một “lá đơn xin yêu” vô cùng dễ thương khiến cộng đồng mạng thích thú.

Đơn xin yêu. Ảnh: Đạt Đoàn/ Trường người ta.

Theo đó, cô gái ngồi bàn dưới đã mạnh dạn viết “đơn xin yêu” để gửi anh bạn ngồi bàn trên do nhiều ngày quan sát thấy cả 2 đều đang “ế”, mà “cuộc sống không có tình yêu thật là buồn chán và cô đơn”.

Cũng theo cô bạn, nếu anh chàng đồng ý làm người yêu, cô bạn hứa sẽ yêu thương, cùng cậu bạn này học hành chăm chỉ, phấn đấu đỗ Đại học. Thậm chí, cô bạn còn mạnh dạn hứa sẽ yêu anh chàng đến khi nào anh hết yêu cô thì mới thôi.

“Đơn xin yêu” ngay sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng đây là lời tỏ tình vô cùng dễ thương. Dù là “cọc đi tìm trâu” nhưng lời lẽ và ý tứ của cô bạn này rất duyên dáng.

Thành viên Hoàng Xuân viết: “Ôi dễ thương quá đi mất, đáng học hỏi”.

“Đấy, yêu đương là phải thế, mạnh mẽ lên các bạn nữ. Cứ tỏ tình với crush đi nào”, Hương Mai bình luận.

“Yêu đương không quên học hành, đôi bạn của năm đây rồi”, 1 cư dân mạng khác bình luận.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất