Học đường

Clip: Nam sinh bất ngờ hỏi 'Cô có thương bọn em không?' và câu trả lời 'đốn tim' bao người của cô giáo trẻ

Sơn Ca
Chia sẻ

Tuy bất ngờ trước câu hỏi "Cô có thương bọn em không" của nam sinh nhưng cô giáo vẫn nở nụ cười thật tươi và đáp lại câu trả lời ngọt lịm: "Thương".

“Nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò”, câu nói này quả nhiên chưa bao giờ là sai khi nói về độ tinh nghịch cũng như những trò sáng tạo mà các cô cậu này nghĩa ra.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh các nam sinh trung học đã có màn “thả thính” cực hài hước với cô giáo khiến cộng đồng mạng quan tâm. Cụ thể, khi thấy cô giáo đang ngồi trên bàn giáo viên đang dở sổ đầu bài và ghi chép gì đó vào sổ thì 1 nam sinh bất ngờ đứng dậy, dõng dạc hỏi: “Cô, cô có thương bọn em không?”

Tuy bất ngờ trước câu hỏi ấy nhưng cô giáo vẫn nở nụ cười thật tươi và trả lời ngọt lịm: “Thương”.

Nguồn: facebook T.A

Chưa dừng lại, ngay sau khi cô giáo vừa dứt lời, một dàn hợp ca gồm các nam sinh ngồi bàn cuối đã cất vang lời bài hát “Em ơi lên phố” của ca sĩ Minh Vương M4U: “Thương lắm con sông với hàng dừa mộng xanh/ Câu hứa năm xưa trong một chiều chơi mưa/ Cô nói em thương anh nhiều/ Thương em cô tin rất nhiều/ Nhưng đời không như giấc mơ đẹp/ Em rời xa chốn đây”.

Đoạn văn nghệ ngẫu hứng ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của CĐM. Rất nhiều người tỏ ra thích thú với chiêu trò của các nam sinh, nhiều người đoán rằng, có lẽ khi thấy cô giáo mở sổ đầu bài chuẩn bị kiểm tra bài cũ, nhóm nam sinh liền bày trò để “hoãn binh”, khiến cô vui vẻ mà tạm “tha” màn kiểm tra đáng sợ ấy.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến khác lại tập trung đến câu trả lời và biểu cảm của cô giáo trẻ. Dù chỉ xuất hiện thoáng qua nhưng lời nói ấm áp, gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tươi tắn khiến không ít người “cảm nắng”.

“Chỉ một từ “Thương” thôi mà sao xao xuyến luôn rồi cô ơi”

“Cô giáo dễ thương, học trò mới có động lực đi học chứ”

“Các cô các cậu cũng nhiều trò nhỉ, cô giáo có muốn nổi giận cũng khó, “thả thính” đến thế cơ mà”, là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất