Học đường

Clip: Hãi hùng cảnh tượng nữ sinh bám trên cửa xe ô tô khách đang chạy bon bon trên đường

Sơn Ca
Chia sẻ

Nữ sinh mặc đồng phục, mang balo rồi bám trên cửa xe, trong khi đó, tài xế vẫn đang điều khiển xe chạy trên đường. Hành động của nữ sinh là vô cùng nguy hiểm khiến nhiều người "thót tim" khi xem đoạn clip.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại khiến nhiều người kinh ngạc và hãi hùng, khi một nữ sinh bám cửa chiếc xe khách biển số 53M-4765 đang lưu thông trên đoạn dốc qua quốc lộ 20 (đoạn Bảo Lộc lên Di Linh, tỉnh Lâm Đồng).

Nguồn: Ký sự đường phố

Theo đoạn clip ghi lại, nữ sinh mặc đồng phục, mang balo rồi bám trên cửa xe, trong khi đó, tài xế vẫn đang điều khiển xe chạy trên đường. Hành động của nữ sinh là vô cùng nguy hiểm, tiềm ẩn nguy cơ rủi ro đến tính mạng.

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn của CĐM. Nhiều người đặt ra câu hỏi lí do tại sao nữ sinh lại phải bám trên cửa xe, lí do tại sao tài xế lại để việc này xảy ra?

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, rất có thể chiếc xe kia bị nhồi nhét quá nhiều và nữ sinh này cần phải di chuyển gấp nên mới “cắn răng” liều mình như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất